4 bến đỗ tiềm năng của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có rất nhiều lựa chọn cũng như bến đỗ tiềm năng sau những chiến tích đã làm được cùng bóng đá đất nước hình chữ S.

Hàn Quốc

Từ trước khi VFF thông báo chia tay HLV Park Hang Seo sau năm 2022, rất nhiều thông tin về việc thầy Park hồi hương đã được báo chí Hàn Quốc đăng tải. Thậm chí nhiều tờ báo còn chỉ đích danh HLV Park  Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển U20 Hàn Quốc sau khi hết hợp đồng tại Việt Nam.

4 bến đỗ tiềm năng của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam 204178

Khả năng chiến lược gia này hồi hương cũng là khá cao khi ông cũng đang muốn trở về quê nhà sau nhiều năm sinh sống tại đất khách quê người. Tại Hàn Quốc, tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang Seo cũng là rất lớn và có nhiều đội bóng đang thèm muốn có sự dẫn dắt của chiến lược gia này.

Indonesia

Một điểm đến tiềm năng khác của HLV Park Hang Seo chính là Indonesia. Dù HLV Shin Tae Yong đang giúp bóng đá nước này phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây nhưng hàng loạt biến cố xảy ra sau thảm kịch Kanjuhara đang khiến cựu HLV ĐT Hàn Quốc chán nản.

4 bến đỗ tiềm năng của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam 204179

Mới đây, ông còn tuyên bố sẽ nghỉ việc nếu chủ tịch liên đoàn bóng đá Indonesia bị buộc phải từ chức sau áp lực từ thảm kịch. Nếu HLV Shin Tae Yong ra đi, cái tên Park Hang Seo có thể sẽ là mục tiêu mà PSSI nhắm đến đầu tiên.

Thái Lan

Sau những kết quả không như ý, HLV Alexander Polking đang dần đánh mất niềm tin của người hâm mộ Thái Lan. Chiếc ghế của chiến lược gia người Brazil lung lay dữ dội sau thất bại tại King's Cup hồi tháng 9 vừa qua.

4 bến đỗ tiềm năng của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam 204180

Thậm chí, sau khi biết thông tin HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam, rất nhiều CĐV Thái Lan đang muốn liên đoàn bóng đá nước nhà liên hệ ngay với thầy Park. Với sự hiểu biết lớn về bóng đá khu vực, chắc chắn HLV Park Hang Seo đang là cái tên rất "hot" tại xứ sở chùa vàng.

Ở lại Việt Nam

Dù chia tay đội tuyển quốc gia nhưng thầy Park không hề nói rằng ông sẽ rời Việt Nam. Rất nhiều CLB giàu tiềm lực tại V-League sẵn sàng làm tất cả để mời gọi HLV Park Hang Seo. Không những vậy, chính HLV Park cũng từng nói rằng ông rất muốn đóng góp cho việc đào tạo trẻ tại Việt Nam.

Chính vì vậy, không loại trừ thầy Park sẽ tiếp tục ở lại mảnh đất hình chữ S để tham gia vào công tác đào tạo trẻ. Ngoài ra, nếu có một lời mời thực sự trọng lượng và phù hợp, vị chiến lược gia 65 tuổi cũng có thể cân nhắc dẫn dắt một CLB V-League.

CĐV Đông Nam Á 'náo loạn' khi nghe tin HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam