Bài Hit “Không trọn vẹn nữa” của ca sĩ Châu Khải Phong gây ấn tượng mạnh với vị trí Top 1 BHX ZingChart

Vừa ra mắt sản phẩm mới chỉ được vài ngày, ca khúc “Không trọn vẹn nữa” của ca sĩ Châu Khải Phong đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" khi dành được vị trí Top 1 BXH ZingChart và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
maxresdefault-1642646381.jpg

Với nhiều ca khúc hit gây tiếng vang như: Ngắm Hoa Lệ Rơi, Quên Một Người Từng Yêu, Nếu Ta Ngược Lối…thì thời gian gần đây, chất lượng âm nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong ngày càng đi lên, đầu tư chỉn chu và có sức hút rất lớn, nhanh chóng tạo được Viral trên thị trường âm nhạc.

loi-bai-hat-khong-tron-ven-nua-chau-khai-phong-lyrics-7da4cd70-1642646415.jpg

Vốn là một tài năng trong làng giải trí, CS Châu Khải Phong được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ phát hành nhiều sản phẩm và nhiều MV nhất, các sản phẩm âm nhạc của anh đều hút hàng chục triệu đến hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube và các nền tảng nghe nhạc online

Riêng về bài hit “Không trọn vẹn nữa” được anh phát hành mới đây, đã gây ấn tượng mạnh về giai điệu Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng và nét màu phim cực đẹp trong MV. Những câu từ trong lời bài hát đều mang ý nghĩa và thấm nhuần vào lòng người thưởng thức.

9ae5c75c89064613a294f0de98bcad64-1642646509.jpg

Bên cạnh việc thu hút hàng triệu lượt nghe và mến mộ, vẫn không ít người cho rằng ca khúc của anh bị mang “ một màu cũ”. Tuy nhiên, cách phối hợp giai điệu và lời của anh khi nghe lại lần thứ 2 sẽ bị “gây nghiện” và khán giả sẽ nhanh chóng thuộc lời bài hát. Sản phẩm của anh tạo ra, không phải để nghe vội vàng xong rồi đánh giá. Người nghe phải thật sự biết cách cảm nhận, lúc đó mới cảm thấy rằng anh tài năng đến mức biến hóa “màu cũ” thành cái mới và gây ấn tượng rất mạnh.

Cụ thể, ca khúc “Không trọn vẹn nữa” anh đã tinh tế kết hợp âm vần đồng điệu để tạo ra một nét hoàn toàn riêng biệt. Người nghe sẽ cảm nhận được vừa quen thuộc mà vừa mới lạ, khiến cho nghe lần đầu sẽ muốn nghe lại nhiều lần nữa. Điều quan trọng nhất, anh rất tôn trọng khán giả khi có một vài người gây ảnh hưởng không tốt đến ca khúc của anh, nhưng anh vẫn chân thành mời công chúng cùng thưởng thức và hứa hẹn sẽ tiếp thu ý kiến của mọi người để các sản phẩm sau được hoàn thiện một cách tốt nhất. Mặc dù thời gian và lịch diễn dày đặc, nhưng anh vẫn cố gắng dành thời gian để có thể tương tác cùng fan. Anh mong rằng trên bước đường anh đi, người mến mộ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và cùng đồng hành để anh có thể tiếp tục cống hiến hết mình cho âm nhạc.

1-1-1642646536.jpg

Chúc anh Châu Khải Phong thật nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công hơn nữa, vươn đến những vị trí đẳng cấp và vinh quang hơn để không phụ lòng những khán giả đã dành tình yêu thương, sự mến mộ cho anh.