CĐV bị cấm vẫn đến sân Lạch Tray, VPF đã chuyển hồ sơ sang Ban kỷ luật VFF

Được biết, VPF đã gửi hồ sơ sang Ban kỷ luật VFF liên quan đến thông tin CĐV bị cấm vẫn có mặt tại sân Lạch Tray ở vòng 1 V-League 2023.

Theo VTC News, VPF đã gửi hồ sơ sang Ban kỷ luật VFF liên quan đến việc CĐV Trần Tiến Dũng xuất hiện ở sân Lạch Tray trong trận đấu mở màn giữa Hải Phòng và Bình Dương ở vòng 1 V-League 2023.

VPF nắm được sự việc ông Dũng xuất hiện ở sân Lạch Tray ở ngày diễn ra trận đấu. Giám sát trận đấu ghi nhận việc CĐV này có mặt ở sân nhưng không thể ghi chính xác thời điểm cụ thể.

dung2-1675738116.jpg
Hình ảnh CĐV Trần Tiến Dũng xuất hiện trên khán đài sân Lạch Tray. Ảnh:Internet

CĐV Trần Tiến Dũng nhận án cấm đến sân trong khuôn khổ các giải đấu do VPF tổ chức (trong đó có V-League) trong 3 năm do hành vi tấn công trọng tài Hoàng Ngọc Hà hôm 19/7/2022, trong trận đấu của CLB Hải Phòng trên sân nhà Lạch Tray. Ông Dũng túm cổ, nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hà sau khi trận đấu kết thúc.

Bức ảnh được cho là CĐV Trần Tiến Dũng xuất hiện ở sân Lạch Tray được đăng trên mạng xã hội khi trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Bình Dương đang diễn ra. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng. Chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận CĐV Trần Tiến Dũng có vào sân và xuất hiện trên khán đài nhưng là sau khi trận đấu khép lại. 

hai-phong-04391608-1675738152.jpg
Chủ tịch CLB Hải Phòng (trái) cùng CĐV Trần Tiến Dũng (phải) xuất hiện trên khán đài sân Lạch Tray. Ảnh: Internet

Nếu được xác định có vi phạm lệnh cấm, cả ông Dũng và BTC sân Lạch Tray tiếp tục phải đối diện thêm những án phạt nặng hơn.