'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi thông báo kết hôn, nhà gái làm sao mà CDM đồng loạt phản ứng

Nam diễn viên Lee Seung Gi đăng thư tay thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In, nói rõ thời gian tổ chức hôn lễ.

Trong một lá thư viết tay gửi đến người hâm mộ của mình, nam diễn viên Lee Seung Gi đã thông báo về cuộc hôn nhân sắp tới của mình. Nam diễn viên sẽ kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In vào ngày 7/4 sau lần đầu tiên xác nhận mối quan hệ của họ vào cuối năm 2020.

lee-seung-gi-tuyen-bo-ket-hon-3-1675754067.JPG
Thư tay thông báo kết hôn của Lee Seung Gi

"Xin chào, đây là Lee Seung Gi.

Hôm nay, tôi muốn nói với các bạn về quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình. Tôi đã quyết định dành phần còn lại của cuộc đời mình với Lee Da In, người tôi yêu, như một 'cặp vợ chồng' hơn là một người yêu. Tôi đã đề xuất và được chấp nhận. Chúng tôi sẽ kết hôn vào ngày 7/4".

Lee Seung Gi muốn chia sẻ niềm vui này đến người hâm mộ với một trái tim hạnh phúc. Theo Lee Seung Gi, vợ anh là người có trái tim ấm áp và đáng yêu, là người mà anh muốn ở bên mãi mãi. "Tôi muốn chia sẻ những niềm vui cùng cô ấy. Dù cuộc sống khó khăn, tôi muốn vượt qua thử thách mà không buông tay cô ấy. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ 2 chúng tôi trong tương lai. Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ nhiều hơn và sống hạnh phúc".

lee-seung-gi-tuyen-bo-ket-hon-1-1675754067.jpg
Lee Seung Gi và bạn gái Lee Da In

Lee Seung Gi và Lee Da In thừa nhận hẹn hò vào tháng 5/2021 nhưng nhanh chóng vấp phải sự phản đối của khán giả. Nam diễn viên sinh năm 1987 và có một sự nghiệp rực rỡ, đời tư trong sạch. Anh được nhiều khán giả yêu mến gọi là "chàng rể quốc dân".

Ngược lại, Lee Da In lại bị đánh giá là không xứng với bạn trai. Cô là con gái nữ diễn viên Kyeon Mi Ri (người thủ vai mama Chuê trong Nàng Dae Jang Geum). Mẹ cô từng bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu còn bố dượng bị nghi ngờ giao dịch nội gián. Bố ruột Lee Da In cũng từng bị ngồi tù vì tội cản trở công việc kinh doanh.

lee-seung-gi-tuyen-bo-ket-hon-2-1675754067.jpg
Rất nhiều CDM bày tỏ tiếc nuối khi Lee Seung Gi thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. Ảnh chụp màn hình

Chính vì bạn gái có đời tư như vậy nên sau khi công khai yêu, Lee Seung Gi bị Knet phản đối kịch liệt, sự nghiệp đi xuống. Ngay sau khi nam diễn viên công khai việc kết hôn, nhiều CDM tỏ thái độ tiếc nuối:

- Thấy tiếc cho ông này quá. Sau vụ với công ty thì thấy ông ấy lành tính cực kỳ. Dính vào bạn gái này thì danh tiếng nát bét theo luôn.

- Cuối cùng thì con rể quốc dân cũng lấy vợ rồi. Vẫn nhớ phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng.

- Chúc mừng Lee Seung Gi.

- Trước khi quen chị này thì còn thích còn support chứ từ lúc quen chị này thì cất gọn poster của anh trai rồi.

- Con rể quốc dân trở thành con rể của tội phạm