Công ty Cổ Phần Dược Liệu Thành Hưng – Nỗ lực cống hiến vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ Phần Dược Liệu Thành Hưng là một đơn vị chuyên cung cấp các loại dược liệu an toàn, phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của mọi người. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay, công ty đã vươn mình trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dược liệu và không ngừng đổi mới, sáng tạo để khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.
image001-1623678283.jpg

Công ty cổ phần dược liệu Thành Hưng chuyên nghiên cứu, sản xuất các loại dược liệu hàng đầu

Đơn vị chuyên sản xuất và nghiên cứu dược liệu

Công ty cổ phần dược liệu Thành Hưng được thành lập vào năm 2011, tiền thân là công ty TNHH SX & DV Tân Hương Đức với việc nghiên cứu và phát triển cho những loại dược liệu quý để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong việc nghiên cứu và thực nghiệm, bảo tồn những cây thuốc quý, công ty đã mang đến những sản phẩm chất lượng, được sản xuất theo một quy trình khép kín, với các trang thiết bị máy móc hiện đại.

Ngay từ những ngày đầu, công ty đã phối hợp với các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam, Viện Dược liệu – Bộ y tế để đạt được quy trình chuẩn hóa, kiểm soát chặt chẽ mọi quy trình để đạt chuẩn GMP – WHO.

Đây là một sự phát triển và nỗ lực không ngừng để mang lại cho thị trường nguồn dược liệu sạch, an toàn và đảm bảo chất lượng để cung ứng cho những người dân cũng như thị trường trong nước và hướng đến việc xuất khẩu các dược liệu ra nước ngoài.

z2552249370687-2e0e33706610807bad27159117879344-1623678609.jpg
 
Công ty cung cấp các sản phẩm dược liệu sạch đến từ nhiều vùng trồng nguyên liệu để cung cấp cho thị trường

Với những kinh nghiệm và sự nghiên cứu kỹ lưỡng, hiểu rõ nhu cầu của thị trường, công ty chúng tôi luôn mong muốn phát triển và mang lại những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất để góp phần nâng cao nguồn dược liệu Quốc gia cũng như nguồn dược liệu sạch.” – Phát biểu của ông Trịnh Hữu Đức- Chủ tịch Công ty Cổ Phần Dược Liệu Thành Hưng.

Vì thế công ty liên tục bảo tồn và thực thi nhiệm vụ trong việc bảo vệ những cây thuốc quý hiếm đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, để có được nguồn dược liệu phong phú và đa dạng hơn, góp phần đảm bảo cho sự phát triển của ngành dược liệu.

Công ty còn sở hữu một hệ thống quy mô lớn với các trang thiết bị sản xuất hiện đại, các loại máy móc tiên tiến nhất hiện nay, hệ thống phân phối lớn để đảm bảo nguồn cung cho thị trường liên tục.

Hướng đến sự phát triển bền vững và hàng đầu về dược liệu

 

image005-1623678282.jpg
Chủ tịch Trịnh Hữu Đức luôn hướng đến sự phát triển bền vững để trở thành đơn vị hàng đầu về dược vật tư y tế

Bằng những sự sáng tạo, không ngừng đổi mới để kiến tạo hệ sinh thái và các sản phẩm dịch vụ cao cấp, góp phần nâng cao sức khỏe của người Việt và mang lại giá trị cho đời sống con người, công ty kiến tạo để mang lại những sản phẩm dược liệu tốt nhất.

Đơn vị hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe là đến từ việc môi trường sống. Vì thế Thành Hưng luôn chú trọng trong việc bảo vệ môi trường từ các quy trình khai thác, sản xuất luôn đảm bảo đến việc xử lý và không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Bên cạnh đó công ty cũng luôn phát triển cho nguồn nhân lực của mình, nâng cao trình độ cho các cán bộ nhân viên để góp phần cho sự phát triển này cũng như luôn đảm bảo được sự chất lượng cho mỗi sản phẩm đầu ra.

Công ty đã phát triển nhiều vùng trồng nguyên liệu khác nhau trên khắp cả nước từ những vùng núi cao cho đến vùng đồng bằng đều có các khu vực trồng các loại dược liệu đặc trưng để tạo ra vùng sinh thái cũng như đáp ứng nguồn nguyên liệu sản lượng lớn.

Với những điều này, Thành Hưng định hướng phát triển thành một tập đoàn dược vật tư y tế - thương mại – dịch vụ hàng đầu tại khu vực, nơi cung cấp dược liệu an toàn để góp phần vào sự phát triển của ngành dược liệu Việt Nam.

Nỗ lực cống hiến vì sức khỏe cộng đồng

image007-1623678283.jpg
z2552715820031-104c126b090d0e7130dd0850b330158d-1623683209.jpg
 
Trao tặng găng ty y tế, Công ty luôn muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng

Đằng sau những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên và những chuyên gia nghiên cứu, kết quả mà Thành Hưng có được chính là sự ghi nhận của mọi người về những sản phẩm mà công ty đã mang lại.

Với những sản phẩm quen thuộc như khẩu trang Diamond mask, găng tay diamond gloves và những loại dược liệu quý, mang lại cho công đồng những sản phẩm có giá trị thiết thực, cống hiến hết mình vì sức khỏe của người dân với sản phẩm đạt chất lượng cao.

Các sản phẩm đến từ công ty đều trải qua những tiêu chuẩn quy định nghiêm ngặt, các loại dược liệu, sản phẩm y tế đều đáp ứng theo những quy chuẩn để mang lại cho mọi người sản phẩm tốt nhất, góp phần cho sự phát triển sức khỏe của cộng đồng.

image011-1623678283.jpg
Công ty còn cung cấp những sản phẩm y tế chất lượng cao và được nhiều ghi nhận tích cực

Các loại dược liệu như thiên môn đông, cát canh, hà thủ ô, đan sâm, ngưu bàng, đậu nưa… đều được nghiên cứu và sản xuất tại những vùng có khí hậu thổ nhưỡng phù hợp, tạo ra những sản phẩm giá trị phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Bên cạnh đó công ty còn phát triển và sản xuất những loại thực phẩm bảo về sức khỏe cho người tiêu dùng với cá loại đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như cao khô, cà gai leo, bổ tỳ, thanh nhiệt giải độc… giúp mọi người có được thực phẩm sức khỏe an toàn.

Chung tay cùng việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ y tế, tạp chi thương hiệu & công luận, công ty Thành Hưng đã ủng độ 100.000 chiếc khẩu trang Nitrile cho các cán bộ chiến sĩ tuyến đầu phòng chống dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Trên chặng đường phát triển này, công ty Thành Hưng sẽ không ngừng đổi mới liên tục và sáng tạo để mang lại những sản phẩm chất lượng hơn, nguồn dược liệu, thực phẩm và thiết bị y tế tốt nhất để phục vụ cho sức khỏe của cộng đồng và trở thành tập đoàn dược hàng đầu.