Cư dân mạng so sánh vợ Shark Bình với Phương Oanh, chỉ ra điểm không bằng bạn gái mới?

Nhiều người đưa ra lời khuyên dành cho vợ Shark Bình sau khi thấy Phương Oanh chụp ảnh cho nam doanh nhân.

Mới đây cả Phương Oanh và Shark Bình đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Hà Giang. Hình ảnh cặp đôi thân mật bên nhau nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Nhiều người tỏ ra sự ngưỡng mộ đối với Phương Oanh và Shark Bình khi mặc kệ những lời đàm tiếu mà hạnh phúc bên nhau.

oanh-3-1675741420.jpg

Tại đây Shark Bình đã diện bộ trang phục dân tộc đứng tạo dáng cho bạn gái chụp ảnh. Thế nhưng nhiều người để ý đến vóc dáng thực của nam doanh nhân, hoàn toàn khác biệt với những gì mà anh đăng tải trên mạng xã hội. Có thể thấy, dù là người giàu có những Shark Bình cũng phải nhờ bạn gái chỉnh sửa hình ảnh để ‘sống ảo’ trên mạng xã hội như ai.

oanh-2-1675741420.jpeg

Phía dưới bài đăng, nhiều người bất ngờ nhắc đến vợ của Shark Bình và cho rằng bà nên học hỏi người bạn gái mới của chồng mình. Người này còn mạnh dạn khuyên nhủ vợ cũ Shark Bình nên gửi lời cảm ơn đến Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận lượt tương tác “khủng”.

Cụ thể: “Đúng rồi, Phương Oanh không con cái, không sự nghiệp, có thời gian thay đổi gout cho Shark. Chứ vợ Shark bận 2 đứa con tuổi ăn học, chèo lái doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn thế này, chắc chắn thiếu sót hơn. Thiết nghĩ vợ Shark nên viết thư cảm ơn Phương Oanh.”

oanh-1-1675741420.png

Bình luận trên nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến phản hồi từ cộng đồng mạng. Kể từ khi công khai đang hẹn hò với nữ diễn viên, Shark Bình hoàn toàn thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với bạn gái nơi đông người. Cặp đôi thường xuyên dành thời gian cho nhau và đưa nhau đi du lịch trong lẫn ngoài nước.

oanh-4-1675741420.jpg

Dù vướng nhiều thị phi nhưng tới thời điểm hiện tại, Shark Bình vẫn đang trong mối quan hệ hạnh phúc với Phương Oanh. Cả hai thời gian qua cũng đã im lặng hơn và không còn đôi co với anti-fan trên mạng xã hội. Chỉ có một lần duy nhất nam doanh nhân lên tiếng chỉ thẳng tên bà Đào Lan Hương khi bà có những phát ngôn, hành động đụng chạm đến bạn gái Phương Oanh.