Danh hài Việt Hương hiếm hoi chia sẻ về ‘cái giá’ phải trả cho việc theo đuổi danh vọng

Những tâm sự của Việt Hương về những gian nan phải trải qua cho con đường chinh phục danh vọng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Vào ngày 7/2, Việt Hương đăng đàn chia sẻ về những vất vả phải trải qua và mong muốn nhận được sự động viên từ khán giả. Cụ thể, nữ danh hài cho hay: “Có những ngày nó sai quá sai gọi là ‘óc trâu’. Đi quay 46 số game show ngoài chợ cả nước VN, còn 6 số nữa sáng nay không cho quay kkk. Tưởng được ngủ, ai dè tội cái thân 1m52 phơi nắng 4 tiếng, vừa đi năn nỉ, vừa điều khiển tổ sản xuất, vừa làm MC cái cuống họng nó văng ra em mới lụm lại được ở chợ! 12g trưa, chưa ăn cơm nhân viên công ty nhắn cái tin ngồi trả lời xong no hơn nuốt con gà, không cần cần nhổ lông hay luộc. Bởi: Càng cao danh vọng, càng dày gian nan! Thương em với, mỗi người ôm em 1 cái cho em lên tinh thần, em tuột mút xuống gót chân ùi huhu!”.

danh-hai-viet-huong-hiem-hoi-chia-se-ve-cai-gia-phai-tra-cho-viec-theo-duoi-danh-vong-4-1675759151.jpg

Cách đây ít ngày, Việt Hương cũng từng gặp sự cố lật móng, đau cổ vai gáy sau khi thực hiện vở diễn ở sân khấu kịch. Cụ thể, nhạc sĩ Hoài Phương đã đăng đàn thể hiện sự xót xa khi nhìn thấy vợ mình phải trải qua những đau đớn, khổ sở trong quá trình diễn xuất: “Đằng sau dáng vẻ uy nghi, lộng lẫy của Đổng Thái Hậu trong vở kịch Loạn Thế Chi Vương là cả máu và nước mắt với đúng nghĩa đen của nó. Cái đầu tóc giả cộng với phụ kiện trang sức là khoảng 3kg, nó giằng mái tóc thật nguyên buổi xong muốn giật chân tóc lên luôn. Mà nó nặng nên cái cổ bả phải gồng cứng để giữ cho cân, rồi sái luôn cả vai lẫn cổ. Về tới nhà là bả nhờ vả: ‘Anh, anh bóp cổ em đi!’.
Rồi đêm diễn hôm vừa rồi bả đẩy 2 thằng cha nô tài hơi quá đà, lật gãy luôn cái móng tay. Thế mà bả lỳ, giữ chặt ngón tay để nó không xịt máu ra diễn tiếp bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Nhìn con vợ nó hành xác như vậy thằng chồng nào mà chẳng xót cơ chứ!”.

danh-hai-viet-huong-hiem-hoi-chia-se-ve-cai-gia-phai-tra-cho-viec-theo-duoi-danh-vong-2-1675759151.png
danh-hai-viet-huong-hiem-hoi-chia-se-ve-cai-gia-phai-tra-cho-viec-theo-duoi-danh-vong-3-1675759151.jpg

Trước những vất vả và sự hy sinh vì nghệ thuật của Việt Hương, công chúng đồng loạt để lại bình luận động viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Thương chị nè, em chúc chị luôn an lạc nha chị Hương ơi!”, “Cố lên cô ơi. Chúc cô thành công và nhiều sức khỏe”, “Gian nan không nản, gian khó không sờn. Nói được ra như vậy là đã lấy lại tinh thần rồi. Việt Hương làm việc tốt thì mọi điều xấu sẽ qua mau thôi”,…

danh-hai-viet-huong-hiem-hoi-chia-se-ve-cai-gia-phai-tra-cho-viec-theo-duoi-danh-vong-5-1675759151.jpg

Nhận được sự quan tâm và yêu thương của công chúng, Việt Hương phần nào có thêm động lực và ý chí để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Dù có vất vả, cực nhọc đến đâu cô vẫn sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình.