Ekip lên tiếng về loạt ảnh O Sen (Ngọc Mai) từng đám cưới trước khi yêu Quốc Nghiệp

Động thái mới nhất từ phía ekip Ngọc Mai khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Sau khi trở thành Quán quân Ca sĩ mặt nạ, O Sen (Ngọc Mai) nhanh chóng trở thành tâm điểm của khán giả và giới truyền thông. Theo đó, cô từ 1 thạc sĩ thanh nhạc lui về hậu phương vững chắc cho chồng đi diễn xiếc đến nay lại tỏa sáng trên sân khấu ca hát, truyền lửa cho học trò. 

Ekip lên tiếng về loạt ảnh O Sen (Ngọc Mai) lộ loạt ảnh đám cưới trước khi yêu Quốc Nghiệp
Loạt ảnh được cho là O Sen (Ngọc Mai) đi lấy chồng (Ảnh: Internet)

Những ngày gần đây, trên MXH lan truyền loạt ảnh cưới có nhân vật chính là O Sen trước khi yêu Quốc Nghiệp. Theo đó, bảng cưới có để tên Mai và 1 chú rể khác. Ngoài ra, còn trang trí thêm sen - loài hoa đặc trưng gắn liền với tên tuổi của Quán quân Ca sĩ mặt nạ. 

Đáng chú ý, lễ cưới được cho là của O Sen có sự tham gia của NSND Tạ Minh Tâm hay diễn viên Thanh Thủy. 

screenshot-2023-02-07-121648-1675747090.png
CDM để lại bình luận về lùm xùm của O Sen (Ảnh: Chụp màn hình)

Liên quan đến việc này, phía e-kip của O Sen (Ngọc Mai) đã có động thái khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, vị đại này chia sẻ với Thể thao văn hóa rằng, hiện tại chưa có phản hồi gì về ồn ào trên. Còn về phía nữ nghệ sĩ vẫn giữ trang thái im lặng. 

Ekip lên tiếng về loạt ảnh O Sen (Ngọc Mai) lộ loạt ảnh đám cưới trước khi yêu Quốc Nghiệp
Nghệ sĩ Thanh Thủy cũng có bức ảnh chụp chung cùng O Sen (Ngọc Mai) (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Theo tiết lộ, họ quen biết và yêu nhau nhờ lần đi chung đoàn trong chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa ở Pháp. 

Khi xác định đến với nhau, Quốc Nghiệp dẫn cô về nói chuyện với bố mẹ của mình. Đến năm 2015, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đi đăng ký kết hôn. Họ về sống với nhau, song đến hiện tại chưa tổ chức đám cưới. Trải qua thời gian chung sống, bộ đôi có với nhau 2 con và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới. 

Ekip lên tiếng về loạt ảnh O Sen (Ngọc Mai) lộ loạt ảnh đám cưới trước khi yêu Quốc Nghiệp
O Sen (Ngọc Mai) tìm lại được hào quang sau Ca sĩ mặt nạ (Ảnh: Chụp màn hình)

O Sen (Ngọc Mai) nổi tiếng cũng đi kèm với những tai tiếng ồn ào không đáng có. Việc nổi lên như một hiện tượng khiến cô rơi vào tình trạng bị đối diện với những phát ngôn bị cho là trịch thượng, hát cả những ca khúc bản quyền khi chưa xin phép,... Điều này khiến cho 

Thời gian gần đây, O Sen Ngọc Mai liên tục dính vào những ồn ào không đáng có. Theo đó, sau khi dành được quán quân trong chương trình The Masked Singer Việt Nam thì O Sen Ngọc Mai nổi lên như một hiện tượng.

Ekip lên tiếng về loạt ảnh O Sen (Ngọc Mai) lộ loạt ảnh đám cưới trước khi yêu Quốc Nghiệp
Ngọc Mai - Quốc Nghiệp (Ảnh: FBNV)

Trên đà chiến thắng, nữ ca sĩ lại rơi vào những ồn ào về phát ngôn bị cho là trịch thượng, giọng hát và cả vấn đề bản quyền ca khúc. Hình ảnh của cô cũng dần xấu đi trong mắt những người hâm mộ.

Cách đây ít hôm, CDM không khỏi xôn xao trước thông tin O Sen Ngọc Mai đã bị gạch tên khỏi một show diễn tại Mỹ.