Em ruột Trấn Thành nói thẳng về Hari Won, tiết lộ sự thay đổi của anh trai sau khi lấy vợ

Chia sẻ với báo chí trong cuộc phỏng vấn mới đây, Uyển Ân – em gái Trấn Thành tiết lộ mối quan hệ giữa mình và Hari Won.

Sự thành công của “Nhà bà Nữ” đã góp phần nâng tầm tên tuổi của các diễn viên, đặc biệt là Uyển Ân. Đây là lần đầu tiên em gái Trấn Thành được đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Mới đây, nữ diễn viên nhận trả lời phỏng vấn của Arttime, chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ chị dâu – em chồng của mình với Hari Won.

em-ruot-tran-thanh-noi-thang-ve-hari-won-tiet-lo-su-thay-doi-cua-anh-trai-sau-khi-lay-vo-3-1675761759.jpeg
em-ruot-tran-thanh-noi-thang-ve-hari-won-tiet-lo-su-thay-doi-cua-anh-trai-sau-khi-lay-vo-5-1675761760.jpg

Uyển Ân cho biết, cô và Hari Won thường nói chuyện về đồ ăn, du lịch. Giọng ca “Anh cứ đi đi” hay hỏi em chồng về chuyện công việc, không hề tiếc tiền tặng em toàn hàng hiệu.

“Chủ yếu đồ hiệu tôi dùng đều là từ chị Hari Won tặng. Từ ngày lấy vợ, anh Thành không tặng tôi gì cả, trước đó thì có. Từ khi tôi 18 tuổi, anh Thành chỉ hỗ trợ tiền học. Về nhu cầu, sở thích cá nhân thì tôi tự làm để tiêu xài. Tôi tham gia web-drama, đóng vài quảng cáo”, em gái Trấn Thành chia sẻ.

em-ruot-tran-thanh-noi-thang-ve-hari-won-tiet-lo-su-thay-doi-cua-anh-trai-sau-khi-lay-vo-1-1675761760.jpg
em-ruot-tran-thanh-noi-thang-ve-hari-won-tiet-lo-su-thay-doi-cua-anh-trai-sau-khi-lay-vo-2-1675761760.jpg

Tâm sự về chuyện bị gắn mác “em gái Trấn Thành”, Uyển Ân không chạnh lòng như nhiều người nghĩ. Thay vào đó cô lại thấy rất tự hào, xem nó là động lực để cố gắng nhiều hơn: “Lúc đầu tôi hơi sợ vì là em gái của Trấn Thành. Sau này, tôi hiểu là bản thân chưa có dấu ấn nên khán giả sẽ nhớ cái nổi bật nhất là em gái Trấn Thành. Nếu tôi có sản phẩm đủ để khán giả nhớ tới thì sẽ khác”.

em-ruot-tran-thanh-noi-thang-ve-hari-won-tiet-lo-su-thay-doi-cua-anh-trai-sau-khi-lay-vo-4-1675761760.jpg
em-ruot-tran-thanh-noi-thang-ve-hari-won-tiet-lo-su-thay-doi-cua-anh-trai-sau-khi-lay-vo-6-1675761760.jpg

Uyển Ân nói thêm, cô lấy Miu Lê làm hình tượng hướng đến, mong sẽ có thể làm diễn viên đa năng. Sắp tới em gái Trấn Thành mong có thêm nhiều vai diễn để khán giả nhớ đến mình nhiều hơn. Hiện tại nữ diễn viên đang tập trung lo cho sự nghiệp và chưa nghĩ đến việc kết hôn. Theo cô, một phần nguyên nhân cũng vì tính cách hướng nội, ít mối quan hệ của mình.