Giải pháp bảo vệ đôi mắt sáng trong của trẻ em khỏi bệnh “mù học đường”

Có một thực tế đáng quan ngại là có khoảng 3 triệu trẻ em đang có tật khúc xạ cần được chỉnh kính và con số này sẽ ngày một tăng cao. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, cha mẹ, thầy cô hãy cùng bảo vệ đôi mắt của các em ngay từ hôm nay.

“Mù học đường” - Nỗi ám ảnh của cha mẹ

Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình có đôi mắt sáng, khỏe mạnh để có thể học tập, làm việc thuận lợi. Nhưng là thế hệ được sinh ra trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, các em có nhiều cơ hội tiếp xúc với máy tính, điện thoại thông minh. Kết hợp với tư thế ngồi học không chuẩn cũng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng chưa hợp lý, đôi mắt của nhiều em đã sớm bị tổn thương và bị cận thị từ khi con rất nhỏ.

den-ban-hoc-1-1634031144.png
 

Mặc dù hiện nay y học đã phát triển nhiều công nghệ để khắc phục tật khúc xạ nhưng thực tế cho thấy, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Một đôi mắt khỏe mạnh sẽ tốt hơn một đôi mắt được can thiệp phẫu thuật bên ngoài. Đặc biệt, chi phí cho các loại hình chữa trị này khá cao nên với những gia đình ít điều kiện, bảo vệ đôi mắt không chỉ là bảo vệ sức khỏe mà còn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho gia đình.

den-ban-hoc-2-1634031145.png
 

Đèn bàn LOSi - San sẻ nỗi lo của cha mẹ

Ngoài các can thiệp y học, các bác sĩ nhãn khoa cho rằng thói quen học tập, sinh hoạt cũng tác động một phần lớn đến sức khỏe đôi mắt. Trong đó, không gian học tập đủ ánh sáng, tư thế ngồi đúng cách sẽ giúp các em giảm nguy cơ cận thị đáng kể. Là một doanh nghiệp trăn trở với sức khỏe đôi mắt người Việt, thương hiệu đèn bàn LOSi đã cho ra mắt sản phẩm đèn chống cận mới với mong muốn đem nguồn sáng tự nhiên đến bàn học của các em.

Hiện tại, thương hiệu đã cho ra mắt một số dòng sản phẩm như sau:

- Dòng sản phẩm bóng Led E27 với tên gọi SUNFLOWER dùng thay thế bóng đèn sợi đốt và Compact thế hệ cũ. Sản phẩm có chỉ số hoàn màu >95 và có khả năng Dimmer bằng chiết áp. Đặc biệt phiên bản chạy điện 12VDC có chức năng Dimmer thay đổi cường độ sáng phù hợp. Với phiên bản 220V có tùy chọn ánh sáng hoặc thay đổi ánh sáng bằng công tắc.

den-ban-hoc-4-1634031144.png
 

- Dòng sản phẩm đèn bàn đui xoáy E27 thông dụng. Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn phù hợp với sở thích người dùng và lứa tuổi. Tất cả sản phẩm đều sử dụng bóng đèn SUNFLOWER cao cấp của LOSi. Đây là dòng sản phẩm có giá bán cạnh tranh và chất lượng vượt trội sản phẩm cùng phân khúc.

- Dòng sản phẩm đèn bàn cao cấp SUNNY. Đây là dòng sản phẩm phục vụ phân khúc cao cấp của LOSi lighting. Cùng với những ưu điểm của chip Led cao cấp như các phân khúc của LOSi, đèn còn có thiết kế chắn sáng bảo vệ mắt giúp không trực tiếp nhìn vào nguồn sáng. Giúp mắt người dùng thoải mái và tiện nghi mang lại trải nghiệm tốt nhất. Các chức năng dimmer cảm ứng, thay đổi ánh sáng và kèm sạc điện thoại cho người dùng.

den-ban-hoc-5-1634031145.png
 

LOSi cam kết đèn được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện, tản nhiệt tốt, không gây bỏng tay khi chạm vào. Ngoài ra, đèn sử dụng đèn có chỉ số hoàn màu CRI>98, ánh sáng đèn có dải ánh sáng xanh tương đương với ánh sáng tự nhiên ban ngày. Đây được đánh giá là ánh sáng thân thiện bậc nhất với đôi mắt, không gây mỏi mắt khi sử dụng nhiều giờ.

Đặc biệt, đèn bàn LOSi được lấy cảm hứng từ hình tượng hoa hướng dương - loài hoa luôn hướng về phía mặt trời. Do đó, bóng đèn được thiết kế nằm sâu trong chụp đèn, giúp giảm mức độ gây chói và tản đều ánh sáng trên mặt bàn.

Hiện tại, mức giá cho hai phiên bản của đèn LOSi đều ở mức rất cạnh tranh với đa số người tiêu dùng. Nhà sản xuất mong muốn trẻ em nào cũng có thể tiếp cận được sản phẩm thân thiện với đôi mắt nên tối ưu chi phí là chính sách hàng đầu.

Trong bối cảnh năm học mới đã bắt đầu, đèn bàn LOSi nhanh chóng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em của mình. Dự kiến, sản phẩm sẽ tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện những phiên bản cao cấp hơn để đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh và học sinh cũng như đẩy lùi hiểm họa “mù học đường”.

Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, lắp ráp và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng công nghiệp và dân dụng. Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà máy. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư. Là đơn vị đã cung cấp các sản phẩm cho hệ sinh thái của Tập đoàn VINGROUP: Vinmec, Vinschool, Vinhomes, Vinpearl…

LOSi - Tiên phong chiếu sáng học đường

Địa chỉ: Số 6/167 Quang Tiến – Đại Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline tư vấn: 0908.393.666

Website: https://losi.vn/

Email: info@losi.vn