Gìn giữ nét xuân cùng bộ dưỡng da Epiphyllum

Làn da là yếu tố quan trọng đối với phụ nữ. Một làn da mịn màng, tươi sáng luôn là khao khát của chị em. Tuy nhiên, quá trình lão hóa sinh học luôn xảy ra đồng thời với các tác nhân từ môi trường bên ngoài có thể khiến làn da bị mụn, thúc đẩy nám, nếp nhăn xuất hiện nhanh chóng hơn làm thêm phần lo lắng, ưu tư cho nhiều chị em.

epiphyllum-1632329313.jpg

Để giải tỏa lo lắng của chị em, Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da Epiphyllum. Epiphyllum ra đời với sứ mệnh giúp mang lại sức khỏe - sắc đẹp cho phái nữ. Mặc dù mới có mặt trên thị trường mỹ phẩm nhưng thương hiệu Epiphyllum đã phát triển mạnh tại khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với hệ thống đại lý, nhà phân phối chuyên nghiệp.

epiphyllum3-1632329336.jpg

Sở dĩ thương hiệu này nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng là bởi sự đa dạng của sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng và làn da. Khi có nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp, bạn có thể tìm được nhiều loại mỹ phẩm khác nhau của Epiphyllum. Bộ sản phẩm chăm sóc da Epiphyllum với công dụng ngăn ngừa nám, tàn nhang, da không đều màu, da bị mụn, thâm do mụn và da bị giãn mao mạch gồm 4 sản phẩm:

epiphyllum2-1632329363.jpg

1. Kem dưỡng thạch sâm đỏ: Chiết xuất 100 % thiên nhiên, đặc biệt sử dụng tinh chất củ sâm đỏ được mệnh danh là “thần dược” về dưỡng da, có tác dụng phục hồi dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, giúp làm mờ vết thâm nám, vết đỏ, bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn, làm dịu da, cung cấp dưỡng chất cho da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp chị em có làn da sáng hồng, rạng rỡ.

2. Tinh chất tái tạo da nhân sâm đỏ: Chiết xuất 100 % thiên nhiên với thành phần chính từ củ sâm đỏ có tác dụng dưỡng da trắng hồng, giúp da mềm mịn, giúp se khít lỗ chân lông, làm dịu da, cung cấp dưỡng chất cho da. Sử dụng kết hợp với kem dưỡng thạch sâm đỏ để có được làn da căng mịn, sáng hồng, không còn sạm nám.

3. Serum linh chi: Được chiết xuất từ bào tử nấm linh chi, có tác dụng giúp phục hồi, dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, ngừa mụn, giúp da mịn màng trông tươi sáng, dưỡng ẩm, làm dịu da, cung cấp dưỡng chất cho da.

cao-tri-mun-1632329428.jpg

4. Cao trị mụn: Với chiết xuất 100 % thiên nhiên, cao trị mụn có tác dụng ngăn ngừa các loại mụn, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn li ti, mụn bọc, mụn do viêm da, dị ứng, mụn cám, mụn lưng, mụn vùng cổ. Sản phẩm hiệu quả cao cho làn da khô và da nhờn. Sản phẩm không gây khô, rát, bong tróc da. Cao trị mụn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và người đang mang thai. Sản phẩm mang lại hiệu quả sau 2 tuần sử dụng đều đặn.

cao-tri-mun3-1632329403.jpg

Các dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Epiphyllum được đánh giá cao với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, an toàn không gây kích ứng. Đặc biệt, nó phù hợp với mọi loại da và không gây tình trạng kích ứng da. Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu tạo nên thương hiệu và sự lớn mạnh của Epiphyllum ngày nay. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và đặt mua các dòng sản phẩm Epiphyllum. Các chuyên gia tư vấn và đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của bạn về chăm sóc da, cũng như các dịch vụ đặt hàng, giao hàng và thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát

Địa chỉ: Số 125/12A, tổ 5, KP. Long Đức 1, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0348 333332

Facebook: https://www.facebook.com/hai.quynh.37625

Thùy Dung