Giữa 'bão tẩy chay', Hanni (NewJeans) được CDM Việt Nam săn lùng ráo riết

Chỉ trong một thời gian ngắn, Hanni (NewJeans) đang là cái tên được CDM Việt Nam săn lùng nhiều nhất.

Dù mới debut được hơn nửa năm, Hanni (NewJeans) và nhóm nhạc của cô đã gây được sự chú ý tại Hàn Quốc cùng một số quốc gia lân cận. Thời gian gần đây, Hanni còn đặc biệt gây chú ý trên MXH Việt Nam bởi một số lùm xùm đời tư.

hanni-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-1-1675745659.jpg
Hanni (NewJeans) đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam.

Theo thống kê, tối 6/2, lượng tìm kiếm thông tin xoay quanh nữ thần tượng gốc Việt Hanni đã tăng vọt, có thời điểm đạt đỉnh 100. Riêng trong ngày 6/2, Google Trends ghi nhận hơn 20.000 lượt tìm kiếm Hanni, dẫn đầu top xu hướng hàng ngày. Nhóm nhạc NewJeans cũng có 10.000 lượt tìm kiếm, đứng thứ 3 trong BXH. Những từ khóa liên quan như drama Hanni NewJeans, tẩy chay, phốt Hanni... lên top. Theo thống kê của Google, CDM tại các khu vực Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh tìm kiếm thông tin về Hanni nhiều nhất.

hanni-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-3-1675745659.jpg
Tuy nhiên, những ngày gần đây Hanni đang bị CDM xứ Việt tẩy chay.

Hanni (NewJeans) tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004, quốc tịch Việt Nam. Cô có bố là người Hà Nội, mẹ người TP.HCM và hiện đang sinh sống tại Australia. Ngay từ năm 2014, khi đang học lớp 4, Hanni đã tham gia show The Voice Kids của Úc. Đến năm 2019, cô nàng vượt qua vòng thi tuyển và trở thành thực tập sinh của công ty giải trí Ador (công ty con của Hybe - quản lý nhóm BTS).

Chỉ 6 tháng ra mắt, NewJeans tạo được sức ảnh hưởng lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước cùng loạt hit Attention, Hype boy, Cookie, Ditto, O.M.G... Nhóm nhạc này hiện đang được mệnh danh là 'tân binh quái vật' của Kpop.

hanni-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-2-1675745659.jpg
Hanni sinh năm 2004, là thành viên nhiều tuổi nhất của NewJeans

Trước đó, Hanni được đông đảo khán giả Việt ủng hộ bởi cô là nữ idol Kpop gốc Việt. Tuy nhiên, những lùm xùm thời gian qua đã khiến cô nàng hứng phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Chính điều này đã đẩy tên tuổi của nữ idol lên xu hướng tìm kiếm.