Hiền Hồ chăm đi chùa đầu năm, thay đổi diện mạo hậu ồn ào 'anh em nương tựa'

Hiền Hồ chăm chỉ đi chùa đầu năm cầu bình an sau ồn ào "anh em nương tựa" gây xôn xao mạng xã hội.

Sau ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ cũng khá kín tiếng. Trong dịp Tết vừa qua, Hiền Hồ chỉ chia sẻ một số hình ảnh bên cạnh người thân. Đồng thời nữ ca sĩ cũng thay đổi mái tóc để trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.

hien-ho-2-1675471144.jpg
Hiền Hồ chăm chỉ đi chùa đầu năm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng chia sẻ những hình ảnh đi chùa đầu năm cầu may. Nữ ca sĩ diện đồ kín đáo nhưng vẫn rất xinh đẹp. Có thể thấy, sau ồn ào, Hiền Hồ đã lấy lại tinh thần và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Vừa qua, Hiền Hồ còn dính nghi vấn mang thai do diện váy rộng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. 

hien-ho-3-1675471144.jpg
Hiền Hồ thay đổi kiểu tóc nhìn dịu dàng hơn. Ảnh internet

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Tháng 3/2022, Hiền Hồ sáng nhất mạng xã hội khi vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Nữ ca sĩ còn được vị đại gia này mua xế sang G63 để tặng. Không chỉ vậy, phía vợ của vị đại gia này cũng tố Hiền Hồ là "con giáp thứ 13".

hien-ho-4-1675471144.jpg
Diện mạo mới của Hiền Hồ sau thị phi. Ảnh internet

Ngay sau đó, đại gia H.N đã lên tiếng phân trần và khẳng định chỉ xem Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Về phía vị đại gia thì đã lên tiếng giải thích rằng cả hai là "anh em họ nương tựa lẫn nhau". Lời giải thích bất ngờ bị phản tác dụng khi những hình ảnh ôm hôn, áp má thân thiết bất ngờ được tung lên mạng xã hội hoàn toàn không hề phù hợp với mối quan hệ "anh em họ" như người trong cuộc đã nói.

Đối mặt với tai tiếng, Hiền Hồ chọn cách im lặng và "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Quay trở lại sau thị phi, Hiền Hồ vẫn đắt show và ngày càng xinh đẹp. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ gặp sự cố bị hủy show vì sự phản ứng của khán giả do ồn ào tiểu tam.