Hiệu quả từ việc hỗ trợ thảo dược trong điều trị bênh nhân covid 19

Có hai loại sản phẩm thảo dược được sử dụng hỗ trợ trong điều trị bệnh nhân Covid 19 đem lại hiệu quả, đó là TS Anco và Trường Sinh Thảo của Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Trường Sinh Group).

Từ năm 2020 đến nay, Trường Sinh Group đã tham gia công tác phòng chống dịch tại nhiều địa phương và cấp hàng ngàn sản phẩm đến các tuyến đầu chống dịch. Trong “Túi thuốc 0 đồng” của Tập đoàn, có 2 loại thảo dược được các y – bác sỹ sử dụng hỗ trợ trong điều trị bệnh nhân Covid 19, đó là TS Anco và Trường Sinh Thảo.

Việc mạnh dạn đưa sản phẩm thảo dược để kết hợp trong quá trình điều trị giúp bệnh nhân F0 loại bỏ các triệu chứng ho, ho đờm, khản tiếng, đau họng, nâng cao thể trạng. TS Anco và Trường Sinh Thảo được điều chế từ các loại dược liệu như: xuyên tâm liên, hoa đu đủ đực, mật nhân, nghệ đen, tam thất, trần bì, cam thảo, hoa ngũ sắc, cây mật gấu, hoàng đắng. 

Các ca F0 triệu chứng nhẹ hoặc chưa có triệu chứng khi nhập viện và điều trị kết hợp với các sản phẩm y học cổ truyền đều cho kết quả khả quan. Bệnh nhân hết bệnh chỉ sau 3 - 6 ngày với 1 liệu trình kết hợp gồm 2 chai TS Anco và 1 hộp Trường Sinh Thảo.

3-1648208894.jpg
Điều chế thực phẩm thảo dược

 

Các bác sĩ tại các trung tâm điều trị cho biết, bệnh nhân sử dụng sản phẩm thảo dược giảm hết triệu chứng covid sau 3 - 5 ngày. Theo số liệu thống kê sau nghiên cứu và sử dụng trên 1000 bệnh nhân, trong đó có 700 bệnh nhân dùng sản phẩm thảo dược, 300 bệnh nhân không dùng. Tất cả bệnh nhân sử dụng sản phẩm không có dấu hiệu trở nặng.

Sau khi tiếp nhận các “Túi thuốc 0 đồng” của Trường Sinh Group, các bác sỹ Bệnh viện điều trị covid cơ sở 2 (Gia Lai) đã kết hợp sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân. Kết quả, tất cả người bệnh khi dùng thuốc đã giảm và hết các triệu chứng như ho, đau rát họng, ngứa họng. Ngày thứ 6 tiến hành xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

Thực tế cho thấy, nhiều bệnh nhân sau khi khỏi bệnh vẫn đối mặt với hàng loạt các triệu chứng và di chứng kéo dài như khó thở, ho, mệt mỏi, đau cơ khớp, rụng tóc, xơ phổi, tim đập nhanh, rối loạn tâm lý, giảm sự tập trung, lo âu, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, hay quên.

Ngoài ra, việc sử dụng liên tục hoặc lạm dụng các loại thuốc kháng virus, kháng viêm, kháng sinh, có thể để lại những hệ lụy cho người bệnh, như giảm sức đề kháng, đột biến gen, tăng nguy cơ biến chứng sau khi trở về âm tính. Đây là những biến chứng thấy rõ nếu bệnh nhân không có sử dụng kết hợp thảo dược trong điều trị.

Tuy nhiên với việc sử dụng thảo dược TS Anco và Trường Sinh Thảo được khẳng định về tính năng xử lý dứt điểm các triệu chứng, đảm bảo sự an toàn, lành tính, giảm thiểu tối đa di chứng sau điều trị. Kết quả này là thành công vượt sự mong đợi của Tập đoàn Trường Sinh nói riêng và ngành Y dược nói chung.

Các sản phẩm thảo dược TS Anco, TS Xuyên Tâm Liên, Trường Sinh Thảo đã được cấp giấy “Chứng nhận sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam.

2-1648209066.jpg
1-1648209086.jpg

 

Trường Sinh Group cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” vì những đóng góp to lớn cho ngành Y dược nói chung và tạo ra những sản phẩm thảo dược sử dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nhân covid.

 

Hiện nay Trường Sinh Group đẩy mạnh nghiên cứu và tiếp tục cho ra đời sản phẩm TS Anco Kid dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Lứa tuổi này chưa được tiêm phòng covid. Trẻ em sử dụng TS Anco Kid giúp giảm nhanh các triệu chứng liên quan đến đường hô hấp như: ho, ho đờm, đau rát họng, khản tiếng, viêm phế quản… đảm bảo tính an toàn và không để lại tác dụng phụ. Bên cạnh đó, việc sử dụng TS Anco Kid cho trẻ không may trở thành F0 cũng giúp quá trình hồi phục nhanh hơn, hạn chế tối đa biến chứng sau khi trẻ khỏi bệnh. Đây cũng là một trong những nghiên cứu thành công và rất cần thiết để có thể đảm bảo được sức khỏe cho đối tượng là trẻ em.

Theo ông Phan Thanh Thiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trường Sinh, sau khi Bộ Y tế ban hành quyết định số 4539 về hướng dẫn tạm thời sử dụng y học cổ truyền trong phòng, điều trị COVID-19, Tập đoàn đã triển khai nghiên cứu, bổ sung các bài thuốc trong các dòng sản phẩm của tập đoàn nhằm hỗ trợ cho bệnh nhân F0 bước đầu mang lại hiệu quả rõ rệt.

Ông Phan Thanh Thiên cho biết thêm, hiện nay mô hình trạm y tế lưu động rất thuận lợi cho công tác chăm sóc điều trị F0 tại nhà. Do vậy, Tập đoàn mong muốn đưa thuốc y học cổ truyền đến người bệnh thông qua mô hình này. Bởi đây là hình thức tiếp cận hỗ trợ kịp thời và thuận lợi nhất.

Tập đoàn Trường Sinh đang nỗ lực xây dựng mạng lưới phân phối phủ sóng hầu hết hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc, để sớm đưa sản phẩm đến với tay người dân. Mục tiêu của Tập đoàn là chung tay bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng, đưa Việt nam hội nhập với cuộc sống bình thường mới nhanh nhất.

Hiện sản phẩm của Tập đoàn Trường Sinh đang được phân phối trên hệ thống nhà thuốc toàn quốc. Đây là cơ hội cho các F0 tự điều trị tại nhà bổ sung, hỗ trợ, sử dụng kết hợp với các thuốc điều trị covid./.