Huỳnh Như - Cô gái trẻ với nhiệt huyết và tấm lòng thiện lương khi làm Đại Sứ Nhân Ái Chương trình Doanh Nhân Hội Nhập

Huỳnh Như, một cô gái tài năng với nhiều hoài bão, là một người con có hiếu, tận tâm với gia đình. Huỳnh Như có đam mê diễn xuất, muốn làm diễn viên, ca sĩ nhưng cô chưa có cơ hội. Ngược lại cô có duyên với việc kinh doanh các mặt hàng như: buôn bán túi xách, các sản phẩm làm từ da cá sấu, những dòng rượu vang, Chivas, mua xe ô tô tân trang và bán lại .... Càng đi vào tìm hiểu kinh doanh cô càng cảm thấy hứng thú với công việc này
image001-1623158739.jpg

Đặc biệt khi cô có duyên kết nối với chương trình Doanh Nhân Hội Nhập - Hành Trình Trên 63 Tỉnh Thành, do Công Ty TNHH Truyền Thông Nguyệt Minh (Nguyệt Minh Group), thành lập năm 2019. Cô từ một thế giới nhỏ, môi trường hoạt động hạn hẹp thì ở đây cô được nâng đỡ, tạo mọi điều kiện để có thể phát huy hết khả năng của mình trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống cộng đồng.

image003-1623158739.jpg
Huỳnh Như (thứ 2 từ trái sang) cùng các đại sứ Chương trình Doanh Nhân Hội Nhập - Hành Trình Trên 63 Tỉnh Thành đến thăm các em nhỏ tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Nguyệt Minh Group là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu, tập hợp các Chuyên gia - Diễn giả về kinh tế, những Doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được nhiều thành công trên thị trường Việt nam và vương ta tầm thế giới. Song song còn có các Doanh nghiệp vừa - nhỏ kể cả những Doanh nghiệp vừa Starp-up.

Với vai trò kết nối Cộng đồng Doanh Nhân, Doanh Nghiệp. Nguyệt Minh Group tạo điều kiện để tất cả các thành viên có thể cùng gặp gỡ, trao đổi đa phương để có thể giúp nhau, hỗ trợ, cùng phát triển mạng lưới kinh doanh khắp "63 Tỉnh Thành và toàn cầu". Song song với nhiều chiến lược kinh doanh hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khởi động star-up, luôn luôn tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh để tất cả doanh nghiệp có thể tăng doanh thu và lợi nhuận, mang tới nhiều giá trị thiết thực cho Doanh nghiệp. Huỳnh Như cho rằng kết nối với Nguyet Minh Group là một điều vô cùng may mắn với bản thân cô.

image005-1623158739.jpg
Huỳnh Như dành sự quan tâm đến các em nhỏ tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

 

Việc khiến cô ấn tượng ở Group này nữa là: bằng những hành động thiết thực, Group sẽ có những chương trình gây quỹ, sau đó sẽ lên kế hoạch tìm đến và gửi những phần quà thiết thực, có thể bằng hiện vật hay hiện kim tùy trường hợp cho những hoàn cảnh khó khăn trong hai năm vừa qua như: tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học; chăn ấm, nhu yếu phẩm, cặp sách, xây nhà tình thương …..

Huỳnh Như chia sẻ rằng từ thiện là một việc làm rất tốt, nó không chỉ giúp cho những mảnh đời cơ nhỡ vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn giúp chính bản thân mình nhìn thấy con đường sáng để đi. Bởi đã trải qua giai đoạn khó khăn nên cô rất hiểu, ngay lúc mình ngặt nghèo nếu có một bàn tay đưa ra và kéo mình đứng dậy thì đúng là điều kỳ diệu. Bàn tay lúc đó đúng là liều thuốc giá trị nhất cho một cuộc đời đang mất phương hướng và niềm hi vọng vào tương lai.

Chính vì những điều hay cô đã được chứng kiến, được học hỏi từ người sáng lập ra Nguyệt Minh Group. Từ các dự án cộng đồng, Media, xúc tiến thương mại, mua hàng trực tuyến Vietshoping, chương trình như Doanh nhân Hội Nhập - Hành Trình Trên 63 Tỉnh Thành của Nguyệt Minh Group... đã được thực thi những năm qua luôn có ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn.. Tại đây, bằng thực tiễn các anh chị em, bạn bè, cộng sự trong team đã truyền những năng lượng nhiệt huyết giúp cô có động lực và suy nghĩ vươn mình hơn, quyết chí hơn để phát triển sự nghiệp kinh doanh tăng thu nhập bởi vì ngoài ba mẹ, gia đình thì giờ cô còn có ước mơ lớn hơn nữa là có thể chia sẻ tấm lòng nhỏ bé của mình đến với những mảnh đời cơ nhỡ, kém may mắn ngoài kia và cô cho đó là gieo mầm hạnh phúc cho chính mình.

image007-1623158529.jpg
Huỳnh Như (áo vàng) cùng ban tổ chức Chương trình Doanh Nhân Hội Nhập - Hành Trình Trên 63 Tỉnh Thành  tặng quà cho Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng tăng, cô cũng như các anh chị em trong Nguyệt Minh Group không tránh khỏi những lo lắng vì ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên cô tin rằng với sự đồng lòng, chung sức của toàn dân và nhà nước mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại như xưa và họ lại tiếp tục chung tay để cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau chia sẻ yêu thương đến khắp những mảnh đời khó khăn, nơi mà họ đi đến đó là mục tiêu chung của những thành viên thuộc Nguyệt Minh Group.