Lâm Chí Dĩnh tiếp tục gặp vận đen hậu tai nạn, CDM phát hiện nam tài tử đổi gu

Vừa tái xuất hậu tai nạn, Lâm Chí Dĩnh đã lại gặp vận đen.

Ngày 6/2, truyền thông Đài loan đưa tin nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã bị CSGT phát hiện đỗ xe trái phép. Tất nhiên, chiếc xe của nam tài tử Thiên Long Bát Bộ đã nhận một phiếu phạt. Sau khi xảy ra tai nạn với chiếc Tesla, giờ đây, Lâm Chí Dĩnh đã chuyển sang sử dụng một chiếc BMW điện.

lam-chi-dinh-bi-phat-sau-tai-nan-1-1675742923.jpg
Lâm Chí Dĩnh đã hồi phục sau tai nạn nghiêm trọng hơn nửa năm trước.

Xét về thực tế, việc đỗ xe trái phép là hành vi xấu, hơn nữa, Lâm Chí Dĩnh là người của công chúng thì càng phải làm gương. Mặc dù lần này anh chỉ bị phạt khoảng 200 NDT nhưng hình ảnh đã bị tổn hại lớn.

lam-chi-dinh-bi-phat-sau-tai-nan-4-1675742923.jpg
Lâm Chí Dĩnh bị tổn hại hình ảnh vì đậu xe trái phép.
lam-chi-dinh-bi-phat-sau-tai-nan-2-1675742923.jpg
Chiếc BMW điện mà Lâm Chí Dĩnh điều khiện đỗ trái phép.
lam-chi-dinh-bi-phat-sau-tai-nan-3-1675742923.jpg
Cảnh sát phát hiện Lâm Chí Dĩnh đậu xe trái phép.

Tuy nhiên, so với việc bị phạt vì đỗ xe trái phép, hầu hết mọi người thực sự quan tâm đến tình trạng thể chất của Lâm Chí Dĩnh sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hơn nửa năm trước. Qua những bức ảnh được truyền thông đăng tải, có thể thấy anh đang hồi phục khá tốt. Anh nói cười với bạn bè trong quán cà phê, đi lại, lái xe không khác gì người bình thường.

Vào tháng 7/2022, Lâm Chí Dĩnh lái chiếc Tesla màu trắng nhưng bất ngờ bị mất lái và đâm vào một trụ cầu. Khi đó, phần đầu xe bị hư hỏng nặng, toàn bộ túi khí trong xe bung ra. Sau khi va chạm không lâu, đầu xe bốc cháy dữ dội, để lại hiện trường một mớ hỗn độn.

Điều may mắn là Lâm Chí Dĩnh đã được giải cứu kịp thời. Tuy nhiên, vết thương của nam diễn viên rất nghiêm trọng. Thậm chí có thông tin gương mặt anh biến dạng, có nguy cơ bị liệt khiến nhiều người lo lắng.

Khi tới bệnh viện, Lâm Chí Dĩnh được chẩn đoán gãy nhiều chỗ trên cơ thể, bao gồm cả mặt và tay. Vết thương nghiêm trọng nhất không phải ở mặt mà là cánh tay phải. Nam tài tử trải qua nhiều ca phẫu thuật và phải mất một thời gian dài để hồi phục.

lam-chi-dinh-bi-phat-sau-tai-nan-5-1675742923.jpg
Chiếc Tesla mà Lâm Chí Dĩnh điều khiển bốc cháy trên đường.

Đã 7 tháng kể từ sau vụ tai nạn, kết quả điều tra vẫn chưa được công bố nên CDM có nhiều đồn đoán. Nhiều người cho rằng Lâm Chí Dĩnh không thắt dây an toàn nên đã gây ra tai nạn, một số lại cho rằng chiếc xe có trục trặc và đổ lỗi cho Tesla.

Sau khi xuất viện, Lâm Chí Dĩnh đã nhận lời phỏng vấn và khẳng định mình đã thắt dây an toàn trước khi lái xe. Bản thân anh là một tay đua xe chuyên nghiệp, tình yêu dành cho xe hơi không thua kém diễn xuất, thậm chí còn kinh khủng hơn. Đồng thời, Lâm Chí Dĩnh cũng là một fan trung thành của Tesla. Trước khi tai nạn xảy ra, anh thường đăng tải hình ảnh của mình bên chiếc xe của hãng này. Giờ đây, anh đã đổi sang lái BMW khiến nhiều suy đoán nam diễn viên đã thay đổi tình cảm dành cho hãng xe yêu thích.

(Theo QQ)