Lâm Khánh Chi khoe vẻ quyến rũ sau khi hoàn tất quá trình trở thành phụ nữ đích thực

Diện mạo của Lâm Khánh Chi trong loạt hình mới nhất khiến bao người không khỏi trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi đăng tải loạt hình xinh đẹp hết nấc. Trong hình ảnh này, "nữ hoàng chuyển giới" nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung tựa thiếu nữ. Cô diện chiếc đầm voan xẻ sâu ngực, khoe trọn vòng 1 căng đầy gợi cảm cùng bờ vai thon gọn quyến rũ.

lam-khanh-chi-khoe-vong-1-day-da-1675754324.jpg
Lâm Khánh Chi hiện diện xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Nhìn loạt hình này, có lẽ khó ai tin rằng Lâm Khánh Chi đã bước vào độ tuổi U50. Đặc biệt sau quá trình gian nan thẩm mỹ, trùng tu, sắc vóc của "nữ hoàng chuyển giới" ngày một quyến rũ. Cũng chính vì thế mà nữ ca sĩ không ngần ngại diện những thiết kế táo bạo, khoe trọn đường con phồn thực của mình.

Bên dưới loạt hình ảnh này, hàng loạt lời ngợi khen về nhan sắc cũng được gửi đến Lâm Khánh Chi. Ai nấy cũng đều thừa nhận nhan sắc của "nữ hoàng chuyển giới" ngày một thăng hạng.

lam-khanh-chi-khoe-vong-1-day-da-2-1675754324.jpg
lam-khanh-chi-khoe-vong-1-day-da-1-1675754324.jpg
Lâm Khánh Chi khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Ảnh: FBNV

Vào năm 2022 vừa qua, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh giọng nói để sở hữu giọng nói nữ tính, hoàn thiện quá trình trở thành phụ nữ đích thực của mình. Tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Sau phẫu thuật, nữ ca sĩ đã phải kiêng khem rất nhiều, không thể cất tiếng nói được như bình thường. Đến thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi đang dần hồi phục giọng nói sau phẫu thuật.

6068-1666962776-1675754422.jpg
Lâm Khánh Chi thực hiện phẫu thuật thanh quản. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi được mệnh danh là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam khi cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thành công. Được biết để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Vừa qua, cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm 2022 lên tới gần 2 tỷ đồng.