Kết quả Bình Định vs Hà Tĩnh: Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng áp sát ngôi đầu

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 20 V-League diễn ra vào lúc 18h00 18/10/2022.

Kết thúc trận đấu giữa CLB TopenLand Bình Định và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: 2-1. Thắng lợi về tay đội bóng đất Võ trên sân nhà trong ngày Văn Thuận và Jermie Lynch thay nhau toả sáng!

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh: 18h00 18/10/2022

Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh 

Hà Tĩnh cần điểm để nuôi hy vọng trụ hạng tại V-League, nhưng thật khó để thầy trò HLV Nguyễn Thành Công có được điều mình cần khi trước mắt là một Bình Định có lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa.

Cục diện nhóm trụ hạng sau vòng 20 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các đội bóng đang chỉ cách nhau 1 điểm. Nam Định hiện đang có 19 điểm, tiếp theo là SHB.ĐN (18 điểm), Hà Tĩnh và TP.HCM (có cùng 17 điểm) và Sài Gòn FC đứng cuối bảng với 16 điểm. Chỉ cần để mất điểm ở những vòng đấu còn lại, thứ hạng các đội sẽ có sự thay đổi rất lớn.

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh: 18h00 18/10/2022 Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh: 18h00 18/10/2022

Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải vừa đá vừa ngóng các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tất nhiên, họ phải tự quyết định số phận của mình trước khi phụ thuộc vào kết quả của những cặp đấu khác. 

Vào thời điểm này, Bình Định đang xếp thứ 4 với 30 điểm, thua đội đứng đầu Hà Nội FC đến 7 điểm nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn quyết tâm có được chiến thắng nhằm chiếm lấy một vị trí trong top 3. 

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh: 18h00 18/10/2022 Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh: 18h00 18/10/2022

Rất có thể Hà Tĩnh sẽ chơi phòng ngự số đông để hướng tới ít nhất là 1 điểm trên sân Quy Nhơn. Điều này không hề dễ dàng với đội khách, bởi Bình Định có đủ chất lượng nhân sự để có được 3 điểm trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Tĩnh

Bình Định: Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Thanh Hào, Adriano Schmidt, Thanh Thịnh, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson, Đỗ Văn Thuận, Hendrio, Văn Thành.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Xuân Toàn, Thanh Trung, Paollo, Nhật Minh, Văn Nam, Văn Đức, Xuân Hùng, Quách Tân, Dionatan.