Em gái Trấn Thành nhận được hậu thuận 'cực mạnh' nay lại dấy lên nghi vấn có tin vui

Diễm Khuê
Đang thành công với bộ phim Nhà Bà Nữ, Uyển Ân – em gái Trấn Thành làm dấy lên nghi vấn có tin vui khiến nhiều người thích thú.

Ngay đầu năm, em gái Trấn Thành đã đạt được thành công vang dội khi bộ phim Nhà Bà Nữ do cô đóng chính đã đạt được doanh thu “cực khủng”, hứa hẹn sẽ thành lập nên kỷ lục phòng vé mới. Được anh trai hậu thuẫn, nâng đỡ thành công, Uyển Ân nhanh chóng trở thành nữ diễn viên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

uyen-an-nha-ba-nu-7-scaled-1675067818.jpg
Em gái Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ. Ảnh: Internet

Và mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện ra những bằng chứng báo hiệu tin vui của em gái Trấn Thành. Theo đó, MXH lan truyền đoạn clip thu thập những hint hẹn hò của Uyển Ân và người được cho là bạn trai của cô nàng. Nhân vật này không ai khác chính là nam phụ của bộ phim Nhà Bà Nữ - nam diễn viên Quỳnh Lý.

Trong loạt hình được chia sẻ, dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng cả hai đều có những hình ảnh check-in ở các địa điểm giống hệt. Không chỉ ở 1,2 bức ảnh mà rất nhiều khoảnh khắc cặp đôi để lộ hint này.

loat-dau-hieu-cho-thay-em-gai-tr-1-1675067818.jpg
 
loat-dau-hieu-cho-thay-em-gai-tr-4-1675067818.jpg
 
loat-dau-hieu-cho-thay-em-gai-tr-2-1675067818.jpg
 
loat-dau-hieu-cho-thay-em-gai-tr-3-1675067818.jpg
 
loat-dau-hieu-cho-thay-em-gai-tr-5-1675067819.jpg
Loạt hint dấy lên nghi vấn hẹn hò của Uyển Ân - Quỳnh Lý. Ảnh: Internet

Mặc dù chỉ là nghi ngờ, thế nhưng Uyển Ân và Quỳnh Lý nếu thực sự hẹn hò đều nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi cả hai đều sở hữu ngoại hình nổi bật, “trai xinh gái đẹp”. Quỳnh Lý dù chỉ mới nổi danh ở địa hạt điện ảnh thế nhưng trước đó anh cũng là gương mặt năng nổ của các sân khấu kịch hay đóng web drama. Năm 2017, anh chàng từng giành giải quán quân ở chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội, được khán giả và người trong nghề đánh giá cao bởi sự duyên dáng, hài hước, hoạt ngôn và sự ứng biến rất tài tình.

nam-phu-so-huong-o-nha-ba-nu-din-1675067911.jpg

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái của diễn viên Trấn Thành. Cô từng heo học Đại học RMIT song nhờ có năng khiếu diễn xuất nên đã góp mặt trong nhiều dự án phim, web-drama như Bố già, Làng xóm cha cha cha, Đôi mắt âm dương, Mẹ ác ma cha thiên sứ…