Hà Nội FC sắp đón tân binh đẳng cấp từng dự World Cup 2022

Phong Trần
Được biết, Hà Nội FC đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ quốc tịch Costa Rica -Yeltsin Tejed từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức World Cup 2022.

Theo thông tin tìm hiểu từ Dân Việt, Hà Nội FC đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ quốc tịch Costa Rica - Yeltsin Tejed - người mà mới đây đã góp mặt tại đấu trường World Cup 2022 và có riêng cho mình một bàn thắng đáng nhớ vào lưới ĐT Đức.

Hà Nội FC sắp đón tân binh đẳng cấp từng dự World Cup 2022
Yeltsin Tejed từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Để có được chữ ký của tiền vệ Yeltsin Tejed, người từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức tại World Cup 2022, Hà Nội FC sẽ phải chi ra số tiền 275.000 Euro (khoảng 7 tỷ VNĐ).

Về lối chơi, Yeltsin Tejed là mẫu cầu thủ thi đấu rất máu lửa ở khu vực giữa sân. Nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng bao quát trận đấu tốt, là những điểm mạnh giúp tiền vệ này lọt vào mắt xanh của tân HLV Bandovic của Hà Nội FC.

Hà Nội FC sắp đón tân binh đẳng cấp từng dự World Cup 2022
Hà Nội FC đang muốn chiêu mộ Yeltsin Tejed. Ảnh: Internet

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Bandovic đã úp mở việc đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, ông bày tỏ: "Trong bóng đá không chỉ có tấn công mà còn có phòng ngự. Nếu tấn công tốt mà phòng ngự tệ thì không thể giành chiến thắng.