HLV Yokohama FC đưa ra đánh giá bất ngờ về tiền đạo Công Phượng

Phong Trần
Mới đây, HLV trưởng Shuhei Yomoda đã dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau khi chính thức gia nhập Yokohama FC, tiền đạo Công Phượng tích cực rèn quân cùng đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mới đây, HLV trưởng Shuhei Yomoda đã dành những lời có cánh cho cựu tiền đạo của HAGL:"Công Phượng là cầu thủ giỏi và tích cực học hỏi, cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của đội bóng trở nên đa dạng hơn.

Sau 3 tuần làm quen, cậu ấy đang có sự thích nghi nhanh với toàn đội. Dù vẫn còn những điểm phải cải thiện song tôi tin cậu ấy có thể khắc phục điều đó và giúp đội bóng trở nên tốt hơn trước khi mùa giải mới khởi tranh".

HLV Yokohama FC làm điều bất ngờ với Công Phượng
HLV trưởng Shuhei Yomoda đánh giá cao tiền đạo Công Phượng. Ảnh: Internet

Công Phượng mang áo số 28 tại Yokohama FC và được đồn đoán nhận mức lương lên tới 5 tỷ đồng/năm, cao hơn rất nhiều so với thời khoác áo HAGL.

Khác với những lần xuất ngoại trước, lần sang Nhật Bản chơi bóng này, Công Phượng mang cả vợ con theo để tiện thể phát triển sự nghiệp kinh doanh của hai vợ chồng.

HLV Yokohama FC làm điều bất ngờ với Công Phượng
HLV Yokohama FC làm điều bất ngờ với Công Phượng

Mùa giải J-League 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 18/2 và Yokohama FC sẽ có cuộc tiếp đón Nagoya trên sân nhà. Người hâm mộ đang rất hy vọng, tiền đạo người Nghệ An sẽ có màn thể hiện tốt và có nhiều cơ hội ra sân đá chính.​