Hồ Văn Cường bất ngờ lọt TOP trending sau sự cố phải nhờ đến Ngọc Sơn

Hà Anh
Những người hâm mộ hiện đang rất vui trước thành tích này sau khi gặp phải sự cố phải nhờ đến danh ca Ngọc Sơn. 

Mới đây, ca sĩ Hồ Văn Cường đã bất ngờ đăng tải ca khúc Tết quê hương lên kênh YouTube chính thức của mình như một món quà tinh thần dành tặng cho những người hâm mộ vào dịp đầu năm mới. 

Đây chính là ca khúc nhạc xuân thứ 2 được Hồ Văn Cường cho ra mắt sau Mùa xuân bên nhau. 

Empty

Trước khi đăng tải ca khúc Tết quê hương cách đây không lâu, cộng đồng fan của Hồ Văn Cường đã mừng rỡ thông báo tin vui rằng ca khúc này của nam ca sĩ trẻ đã chính thức lọt top trending của Youtube  với thứ hạng #15. 

Dù chưa phải là thứ hạng cao nhất nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng khi sản phẩm này của Hồ Văn Cường được đông đảo khán giả yêu mến và đón nhận. 

Empty

Ra mắt chưa đầy 5 ngày nhưng ca khúc này cũng đã chạm mốc hơn 400 nghìn lượt xem cho thấy nam giọng ca trẻ rất được các khán giả yêu mến khi thể hiện những dòng nhạc trữ tình. 

Trước đó, Hồ Văn Cường đã gặp phải sự cố có liên quan đến việc chuyển nhượng trên nền tảng YouTube nên ca khúc Tết quê hương không được nam ca sĩ cho ra mắt đúng hạn như đã thông báo.

Empty

Theo đó, FC Hồ Văn Cường cho biết 'Chào cả nhà ạ! Hôm trước bạn Cường có hứa có một vài bài nhạc xuân sẽ gửi tặng cả nhà nhưng hiện tại kênh HỒ VĂN CƯỜNG Official có một chút xíu trục trặc thủ tục chuyển nhượng kênh nên chưa thể post được'.

Sau khi xử lý xong sự cố này cũng như cho ra mắt suôn sẻ sản phẩm Tết quê hương, hứa hẹn trong tương lai gần, nam ca sĩ trẻ tiếp tục có thêm những món quà tinh thần để phục vụ các khán giả gần xa.