Ngân 98 tặng sinh nhật Lương Bằng Quang quà 'khủng' xem xong ai cũng choáng váng

Quyết Thắng
Không phải quà hiện vật, Ngân 98 khiến dân tình phải tròn mắt khi tặng quà sinh nhật cho Lương Bằng Quang. 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi luôn mang đến cho cư dân mạng những màn tương tác khiến ai xem cũng phải ngại giùm. Cặp đôi còn làm lố tới mức bị dân tình "ném đá", gọi là cặp đôi thị phi. Tuy nhiên mới đây, Ngân 98 lại ghi điểm khi tặng món quà sinh nhật bạn trai vô cùng tinh tế.

luong-bang-quang-ngan-98-4-1675065735.jpg
Ngân 98 tặng sinh nhật Lương Bằng Quang quà 'khủng' xem xong ai cũng choáng váng

Theo đó trên trang cá nhân, hotgirl vừa có lời mừng sinh nhật đến "chú yêu" của mình ngay trên trang cá nhân: "Tính là năm nay tặng chú chuyến Dubai, mà ham làm quá vẫn nhận show, cảm ơn chú Lương Bằng Quang đã đồng hành và hộ tống mình đi show 2 năm qua".

luong-bang-quang-ngan-98-2-1675065735.jpg
 

Để tăng tính thuyết phục, Ngân 98 còn công khai luôn bức ảnh chuyển tiền cho người yêu khiến công chúng chỉ biết tròn mắt. Con số này với nhiều người có lẽ không quá đặc biệt nhưng với Lương Bằng Quang đây là một số tiền lớn, có ý nghĩa đặc biệt. Không những vậy lời nhắn gửi của cô nàng mới cực sốc: "Chúc chú yêu sớm cưới vợ, sinh nhật vui nha chú Quang".

luong-bang-quang-ngan-98-3-1675065735.jpg
 

Không biết Ngân 98 đùa hay thật mà lại giục nửa kia sớm lấy vợ, cũng có thể cô đang nhắc khéo nửa kia sớm rước mình về dinh. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì Lương Bằng Quang có lẽ cũng sẽ rất bất ngờ và thích thú với món quà thiết thực từ bạn gái.

luong-bang-quang-ngan-98-1-1675065735.jpg
 

Được biết tính tới thời điểm hiện tại, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã bên nhau được 6 năm. Họ cùng trải qua rất nhiều ồn ào và bản thân nam ca sĩ cũng thổ lộ rất muốn đón nàng về dinh. Nhạc sĩ 8x cho biết Ngân 98 chính là bạn đời mà anh tin tưởng và muốn dành quãng thời gian còn lại để chăm sóc.

Ảnh: FBNV