Nhảy quá sung, Ninh Dương Lan Ngọc gây 'đỏ mặt' vì chiếc áo yếm mỏng manh

Khánh An
Hình ảnh về màn nhảy nhót đầu năm của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người cũng phải 'đỏ mặt'.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt mà tính cách nhí nhảnh của nữ diễn viên còn được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đam mê ca hát thì mỹ nhân sinh năm 1990 cũng vô cùng yêu thích nhảy nhót.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải đoạn clip thực hiện vũ đạo cho ca khúc mới vừa được nữ diễn viên cho ra mắt để gửi tặng đến người hâm mộ mang tên Tết yêu Tết ghét. Lần nhảy nhót này, nữ diễn viên đã thực hiện cùng với 2 cháu của mình.

Diện trang phục sắc hồng tươi thắm, Ninh Dương Lan Ngọc khoe triệt để được vai trần quyến rũ cùng với vóc dáng mảnh khảnh của mình. Dân tình cũng phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung của Ninh Dương Lan Ngọc cùng những vũ đạo đẹp mắt.

Điều đáng nói là bên cạnh màn vũ đạo cực chất thì Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến dân tình "đỏ mặt" trước trang phục 'phản chủ'. Chiếc áo yếm mỏng mảnh để lộ rõ hình ảnh 'nóng bỏng' ở vòng 1 của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên "thả rông" khi nhảy nhót.

Dù chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng nhưng mỗi động tác mà Lan Ngọc thực hiện khiến không ít người lo lắng vì chiếc áo khá "hớ hênh".

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là quý cô độc thân của làng giải trí Việt. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà cô cũng nổi bật ở mảng diễn xuất. Đặc biệt, những bộ phim điện ảnh mà Ninh Dương Lan Ngọc tham gia gần đây đều nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Thậm chí còn đạt danh thu khủng khiến cô nàng được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Ngọc nữ trăm tỷ".

ninh-duong-lan-ngoc42-1675068910.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc là quý cô vàng mười của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Gần đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với bộ phim "Cô gái từ quá khứ". Trong lần này, mỹ nhân họ Ninh đã rũ bỏ vai cô gái sang chảnh mà vào vai gai góc. Nhân vật mà Ninh Dương Lan Ngọc vào vai đều đòi hỏi diễn xuất cực cao về biểu cảm và tâm lý. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, cô gái sinh năm 1990 đã được cả giới chuyên môn và khán giả đánh giá là tiến bộ, trưởng thành trong diễn xuất. Nhờ đó mà cô được đền đáp bằng 2 giải thưởng lớn: “Nữ diễn viên truyền hình - điện ảnh được yêu thích” tại giải Mai Vàng và “Ngôi sao tài năng điện ảnh” tại giải thưởng “Ngôi sao của năm 2022”.