Nóng: Song Joong Ki tuyên bố tái hôn, vợ mới đang mang thai

An Nhiên
Song Joong Ki thông báo anh sẽ tái hôn và bà xã tương lai đang mang thai.

Trong một tuyên bố trên fancafe của mình, Song Joong Ki đã chia sẻ tin hỷ với người hâm mộ. Theo đó, anh và bạn gái người Anh Katy Louise Saunders sẽ kết hôn và nữ diễn viên đã có thai.

song-joong-ki-thong-bao-ket-hon-ba-xa-da-co-thai-2-1675063760.jpg
 

Theo đó, Song Joong Ki cho biết bản thân hứa sẽ gắn bó phần đời còn lại với Katy Louise Saunders. Nữ diễn viên người Anh và nam tài tử xứ Hàn đã ở bên nhau thời gian qua và hỗ trợ cho nhau. Trong mắt Song Joong Ki, bạn gái là người có trái tim nhân hậu, sống hết mình với đam mê. "Cô ấy là một người tuyệt vời, tuyệt vời đến mức tôi ngưỡng mộ cô ấy. Nhờ cô ấy mà tôi trở thành một người tốt hơn như ngày hôm nay", Song Joong Ki viết.

Sau một thời gian bên nhau, Song Joong Ki và bạn gái mới mơ ước cùng tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Hai người đã nỗ lực rất nhiều để thực hiện lời hứa này. Song Joong Ki cho biết anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn và bắt đầu cuộc sống lứa đôi.

Trong bài đăng của mình, Song Joong Ki cho biết dưới sự cổ vũ của vợ mới, anh sẽ nỗ lực làm việc để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất.

song-joong-ki-thong-bao-ket-hon-ba-xa-da-co-thai-1-1675063760.jpg
 

Vào tháng 12 năm ngoái, Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo. Trong khi bản thân tình duyên nở rộ, vợ cũ của Song Joong Ki là Song Hye Kyo vẫn đang độc thân. Thời gian gần đây, cô thành công với vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory. Vai diễn giúp Song Hye Kyo nâng cao thu nhập, trở thành một trong những sao nữ có cát xê cao bậc nhất xứ Hàn.

Trước thông tin Song Joong Ki kết hôn, CDM liên tục đào lại những lời ngôn tình mà anh nói với vợ cũ Song Hye Kyo trước đây. Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho hạnh phúc mới của nam diễn viên, nhiều người lại mỉa mai bởi chỉ trong vòng 6 năm, anh đã hứa hẹn với 2 người phụ nữ.