Phi Thanh Vân dũng cảm hé lộ bí mật về ca khúc Da Nâu sau thời gian dài giấu kín

An Nhiên
Sau nhiều năm giữ kín bí mật, cuối cùng, Phi Thanh Vân cũng dũng cảm tiết lộ câu chuyện được nhiều người quan tâm.

Phi Thanh Vân được đông đảo công chúng biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Khi lấn sân sang ca hát, dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng ca khúc Da Nâu đã trở thành thương hiệu của cô.

Da nâu từng là thương hiệu một thời của Phi Thanh Vân.
Da nâu từng là thương hiệu một thời của Phi Thanh Vân.

Mới đây, trong một buổi tiệc của ca sĩ Nathan Lee, Phi Thanh Vân lần đầu hé lộ bí mật về ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Phi Thanh Vân cho biết đến tận bây giờ cô mới đủ dũng cảm để chia sẻ sự thật. Theo đó, thời Da Nâu ra mắt, Phi Thanh Vân có một người bạn quản lý lắm chiêu nên ca khúc chỉ đầu tư 4,5 triệu đồng mà sau đó thu về gần cả tỷ đồng. Khi ấy, với tâm thế “chân dài đi hát”, Phi Thanh Vân đầu tư cho sản phẩm âm nhạc với mong muốn kiếm tiền làm việc khác. Với số tiền lợi nhuận này, cô sẽ trả cho quản lý và các thành viên trong ê kíp.

Giờ đây, nữ diễn viên đã sở hữu làn da trắng bóc.
Giờ đây, nữ diễn viên đã sở hữu làn da trắng bóc.

Sau đó, Phi Thanh Vân lại nhắc đến người bạn thân thiết của mình là Nathan Lee. Nam ca sĩ sẵn sàng bỏ ra cả tỷ đồng để đầu tư cho “đứa con tinh thần” chứ không làm vì tiền. Phi Thanh Vân trân trọng tinh thần kính nghiệp và tình cảm dành cho khán giả của đàn anh. Trong mắt nữ diễn viên, Nathan Lee là nghệ sĩ chịu chơi bậc nhất.

Ca khúc Da Nâu của Phi Thanh Vân từng gây tranh cãi khi ra mắt. Nhưng sau đó nữ diễn viên vẫn dũng cảm cho ra tiếp Da Nâu 2 và 3. Vào thời điểm hát ca khúc này, da nâu là điểm nổi bật của nữ diễn viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân đã rũ bỏ diện mạo cũ, trở thành mỹ nhân sở hữu làn da trắng bóc.