Sao Việt 29/1: Ngọc Trinh lộ sắc vóc xập xệ khó tin, sự thật việc hoa hậu Mai Phương bị 'dì Dung' ghẻ lạnh

Diễm Khuê
Cập nhật tin sao Việt 29/1: Ngọc Trinh lộ sắc vóc xập xệ khó tin, sự thật việc hoa hậu Mai Phương bị 'dì Dung' ghẻ lạnh,...

Ngọc Trinh lộ sắc vóc xập xệ khó tin qua camera thường

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi một đoạn video được ghi lại bằng camera thường đã tố cáo sắc vóc đời thường không hề lung linh của cô nàng. Theo đó, một tài khoản TikTok đã đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh và Minh Hằng kèm dòng trạng thái: “Cam thường 100%”.

Ngọc Trinh 'lép vế' trước Minh Hằng, bị 'người qua đường' tố sắc vóc thật

Trong khoảnh khắc được ghi lại, Ngọc Trinh nữ tính và điệu đà thì Minh Hằng trông cá tính và mạnh mẽ. Dù vậy nhưng Minh Hằng hoàn toàn "lấn át" Ngọc Trinh về nhan sắc lẫn dáng vóc.Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" còn để lộ ra thân hình có mỡ thừa cùng với đó là dáng đứng kém sang, thiếu thanh thoát. Hình ảnh này đối lập hoàn toàn so với những gì cô đăng tải, cũng chính vì thế mà nhiều người không khỏi bất ngờ về sắc vóc thật của Ngọc Trinh.

Dương Cẩm Lynh có mối quan hệ bất ngờ với nam ca sĩ chưa chuyển khoản 100 triệu như đã hứa

Giữa thời điểm Dương Cẩm Lynh nợ nần, ca sĩ Liêng Kiếng Quang công khai đã chuyển khoản hỗ trợ 100 triệu đồng cho đàn chị nhưng thực tế nữ diễn viên chưa hề nhận được số tiền này. Bị người đồng nghiệp "thất hứa", những tưởng mối quan hệ giữa Dương Cẩm Lynh và Liêng Kiếng Quang không được tốt đẹp cho lắm thì mới đây, cả hai đã công khai hình ảnh đi lễ chùa đầu năm cùng với nhau. 

Dương Cẩm Lynh có mối quan hệ bất ngờ với nam ca sĩ chưa chuyển khoản 100 triệu trả nợ như đã hứa

Trên trang cá nhân của Liêng Kiếng Quang, nam ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh thân thiết bên người chị Dương Cẩm Lynh kèm theo đó là lời chia sẻ: "Mùng 6 - Hai chị em đi chùa, mong cho bà chị một năm bình an".

Nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ này của hai diễn viên. Không ít cư dân mạng cho rằng có thể nam ca sĩ vẫn đang thực hiện hỗ trợ đàn chị. Song cũng có người cho rằng cả hai thực tế có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, việc tiền bạc không như ý không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ.

Sự thật việc hoa hậu Mai Phương bị 'dì Dung' bỏ theo dõi sau loạt ồn ào

Sau khi liên tiếp vướng phải lùm xùm lớn nhỏ, Miss World Vietnam 2022 còn bị một số diễn đàn mạng đưa tin Chủ tịch của cuộc thi - bà Phạm Kim Dung - "bỏ theo dõi" trên nền tảng Instagram.

Hoa hậu Mai Phương bị 'dì Dung' bỏ theo dõi sau loạt ồn ào: Sự thực thế nào?

Đây được cho là động thái "thẳng tay" của bà Phạm Kim Dung đối với Mai Phương khi "gà cưng" vướng phải loạt ồn ào.

Tuy nhiên, thông tin lan truyền là sai sự thật. Theo tìm hiểu, từ khi Mai Phương đăng quang đến nay, bà Phạm Kim Dung chưa bao giờ nhấn "follow" người đẹp trên nền tảng Instagram.

Lương Bích Hữu ngoại hình được khen ngợi hết lời sau nghi vấn mang bầu lần 2

Vừa qua, Lương Bích Hữu đã có màn hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình chào năm mới Sóng 23. Cùng với giọng hát đi vào lòng người, "cô gái Trung Hoa" còn gây ấn tượng mạnh khi có màn hiện diện lộng lẫy trên sân khấu âm nhạc này.

Lương Bích Hữu ngoại hình được khen ngợi hết lời sau nghi vấn mang bầu lần 2

Theo đó, Lương Bích Hữu khoác trên mình chiếc váy đỏ lộng lẫy giúp cô tôn lên làn da trắng ngần. Đặc biệt, lối trang điểm tự nhiên đã tôn lên những đường nét đẹp nhất trên gương mặt nữ ca sĩ khiến cô trở nên vô cùng lộng lẫy, kiêu sa. Cũng chính vẻ đẹp hút hồn này đã xóa bỏ đi hình ảnh tăng cân của Lương Bích Hữu khiến cô nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.