Xoài Non tự tin khoe mặt mộc khi vừa thức dậy khiến CDM 'xỉu ngang xỉu dọc'

Quốc Huy
Xoài Non tự tin khoe mặt mộc khi vừa thức dậy khiến cư dân mạng "xỉu ngang xỉu dọc" vì đẹp xuất sắc.

Mới đây, Xoài Non tự tin khoe mặt mộc khi vừa thức dậy khiến cư dân mạng "xỉu ngang xỉu dọc" vì đẹp xuất sắc. Dù không trang điểm, 10X vẫn sở hữu lan da trắng sáng mịn màng, ngũ quan vô cùng cân đối. Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Xỉu vì quá cưng; Đẹp xuất sắc chẳng cần trang điểm; Ngưỡng mộ nhan sắc của Xoài Non...".

xoia-non-3-1675066727.jpg
Xoài Non khoe mặt mộc đẹp xuất sắc. Ảnh internet

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2000. Cô là một trong những hot girl gen Z nổi bật, song cô nàng lại theo chồng bỏ cuộc chơi quá sớm khi sau kết hôn cô không còn hoạt động nhiều trước công chúng. Tuy nhiên, Xoài Non vẫn là cái tên được giới trẻ săn đón bởi gương mặt tựa búp bê, làn da trắng hồng, mịn màng khiến ai nhìn cũng chỉ muốn nâng niu.

xoia-non-2-1675066727.jpg
 
xoia-non-1-1675066727.jpg
 

Xoài Non và streamer Xemesis chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2020 bằng một đám cưới siêu hoành tráng, có thể nói là đắt đỏ của thế kỷ, dù họ không phải là người của showbiz. Xong, cuộc sống hậu kết hôn của cả hai vẫn luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Mặc dù hơn nhau 13 tuổi xong cả hai vẫn luôn biết cách duy trì hạnh phúc.

xoia-non-4-1675066727.jpg
 

Được biết Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), anh là một streamer, gamer nổi tiếng. Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002). Cả hai lần đầu gặp nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018 rồi yêu nhau và nên duyên vợ chồng. Xemesis là một streamer nổi tiếng ở Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi. Anh cũng được biết đến là một trong 4 "Tứ hoàng streamer", trong đó có Độ Mixi, PewPew và ViruSs.

xoia-non-5-1675066727.jpg
 

Bên cạnh đó, Xemesis còn là một doanh nhân thành công và sở hữu nhiều tiệm net, gara moto, … Đặc biệt, người ta thường nói về Xemesis là streamer giàu có nhất với độ chịu chơi và chi tiền khủng cho các xế hộp của mình. Xemesis chuyển sang London (Anh) sinh sống vào năm 1997. Nhưng sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tin học, anh quyết định quay về Việt Nam lập nghiệp. Sau khi kết hôn, Xemesis và Xoài Non khiến công chúng ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng, ngọt ngào. Xemesis nổi tiếng là ông chồng cưng chiều vợ.