Cát Tường tạm dừng công việc MC, tiết lộ lý do thật sự đằng sau gây tò mò

Harley
Sau 6 năm gắn bó với công việc dẫn chương trình, Cát Tường thông báo chính thức tạm dừng.

Mới đây vào tối ngày 6/2, MC Cát Tường đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến công việc hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC quyết định tạm dừng việc làm dẫn chương trình cho các show hẹn hò để tập trung chủ yếu vào điện ảnh và sân khấu.

Được biết, Cát Tường cùng đồng nghiệp là Việt Hương và Minh Nhí đã ra mắt vở diễn mới tại sân khấu kịch Trương Hùng Minh và nhận được sự quan tâm và khen ngợi từ truyền thông và công chúng.

uh2-1675740961.jpg  

Trước khi trở thành người dẫn chương trình, Cát Tường ghi điểm với khán giả màn ảnh nhỏ với loạt vai diễn đình đám trong các bộ phim như: Gió qua miền tối sáng, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Nhà có 5 nàng tiên, Tía tôi là cao thủ...

Trong những năm gần đây, Cát Tường xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình với vai trò MC dẫn chương trình các show như Chân ái (phát trên VTV3), Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc…

uh1-1675740961.jpg  

Sự nghiệp của Cát Tường đang trên đà thăng tiến, tuy nhiên vào năm 2022, cô đã vướng vào lùm xùm quảng cáo mua đồ phong thủy trá hình 'bói tử vi' trên trang cá nhân, sau khi bị khán giả phản ứng, cô đã xóa bài đăng.

Không chỉ thế, quay trở lại vào năm 2020, Cát Tường cũng bị dân tình xôn xao khi chia sẻ chuyện đời tư gây tranh cãi như ghen ghét đồng nghiệp, trả thù tình địch, thừa nhận là người thứ ba trong talkshow cá nhân.

uh3-1675740961.jpg  

Hiện tại, Cát Tường là mẹ đơn thân sau lần đổ vỡ với một Việt kiều vào năm 2003. Nữ diễn viên từng hẹn hò nhiều người nhưng rồi sớm chia tay.

 

Ngọc Trinh hé lộ những cảnh quay ‘bị cắt’ trong phim Chị chị em 2, sự cực khổ đã được đền đáp

Để có được những thước phim chân thực, đoàn làm phim đặc biệt là 2 nữ chính Ngọc Trinh và Minh Hằng đã phải bỏ nhiều công sức để hoàn thành cảnh quay.