Giữa ồn ào bị tố ‘sân si, trịch thượng’, ‘O Sen’ Ngọc Mai bất ngờ bị hủy show, thay thế ca sĩ khác

Linh Rin
‘O Sen’ Ngọc Mai bất ngờ bị hủy show, thay thế bằng nghệ sĩ khác sau khi vướng ồn ào bị fan ruột chỉ trích ‘sân si, trịch thượng’.

“O Sen” Ngọc Mai từng bước khẳng định giọng hát bản thân sau khi trở thành Quán quân The Masked Singer Vietnam 2022. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng vướng nhiều ồn ào không hay, vừa qua còn bị một người anh chỉ đích danh và chê “sân si, trịch thượng”.

ngoc-mai-1-1675744367.jpg  

Mới đây, Ngọc Mai lại tiếp tục gặp “vận xui” khi bất ngờ bị hủy show. Cụ thể, trên mạng xã hội vừa lan truyền thông tin “O Sen” Ngọc Tên bị gạch tên khỏi danh sát ca sĩ sẽ trình diễn trong đêm nhạc Paris By Night 135. Trong hình ảnh poster ban đầu, bà xã Quốc Nghiệp trong dàn line up. Tuy nhiên, sau đó cô bất ngờ bị xóa hình khỏi tấm quảng cáo và thay thế bằng Myra Trần.

ngoc-mai-1675744367.jpg  

Theo thông tin, vì không lo được thủ tục nên Ngọc Mai bị gạch tên. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng vì nữ nghệ sĩ đang vướng vào ồn ào thái độ trịch thượng nên bị “thay thế” trong show.

ngoc-mai-2-1675744368.jpg  

Trước đó, Ngọc Mai đã bị họa sĩ H.H tố sân si và trịch thượng khi thành công. Anh cho biết: "Sau thành công ở chương trình Ca sĩ mặt nạ và trở thành một hiện tượng, tôi mừng cho em. Mừng khi nghĩ em đã có được cơ hội bằng vàng để toả sáng, đúng với những gì em đáng phải nhận được bằng tài năng và niềm yêu nghề của mình. Nhưng vài tháng trôi qua, trong tôi chỉ còn là thất vọng. Và nhận ra, việc Mai trở thành ngôi sao là không thể, hoàn toàn không thể".

ngoc-mai-7-1675744367.jpg  

Bên cạnh đó, Ngọc Mai còn vướng tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” với chị dâu. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng cô vẫn không lấy lại được nhiều thiện cảm.

Có thể thấy, chiến thắng tại chương trình âm nhạc lớn giúp tên tuổi Ngọc Mai ngày càng nổi tiếng và đến gần với khán giả, tuy nhiên điều này cũng đem cho nữ ca sĩ khá nhiều tai tiếng.

 

Dàn sao Việt ‘tưng bừng’ góp mặt trong sinh nhật Trấn Thành

Dàn nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt hội tụ trong sinh nhật Trấn Thành khiến người hâm mộ phấn khích.