Hari Won lộ rõ dấu hiệu mang thai trong sinh nhật Trấn Thành, CĐM nô nức chúc mừng

An An
Trong ngày sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won xuất hiện với chiếc váy dây gợi cảm. Cô nàng chiếm trọn sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhưng điều đáng nói nhất lại là dấu hiệu khiến nữ ca sĩ bị nghi ngờ mang thai.

Trấn Thành đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian này. Vốn dĩ đã rất hot, nam MC càng được chú ý sau khi “Nhà bà Nữ” ra rạp. Sự thành công của bộ phim này giúp Trấn Thành càng tăng độ phủ sóng.

Hôm 5/2 vừa qua, Trấn Thành đón sinh nhật ấm áp bên những người thân thiết. Dàn diễn viên của “Nhà bà Nữ” như NS Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Giang, Uyển Ân, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như… và hội bạn thân đã góp mặt chúc mừng anh chàng. Dĩ nhiên không thể thiếu Hari Won. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý hơn cả. Bởi lẽ cách đây không lâu hai vợ chồng họ vướng vào tin đồn lục đục vì không còn thể hiện tình cảm nhiều trên MXH.

hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-1-1675736823.jpg
 

Sau bữa tiệc, Hari Won cũng đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật chồng. Trong bức hình được đăng tải, cặp đôi kề vai áp má đầy gần gũi. Trấn Thành lập tức bình luận: “Thương vợ nhất trên đời!”. Fan của nhà “A Xìn” đã có thể hoàn toàn yên tâm rằng tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng.

hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-2-1675736823.jpg
 
hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-3-1675736823.jpg
 

Tuy nhiên, điều khiến dân tình xôn xao hơn cả trong bữa tiệc sinh nhật vừa qua của Trấn Thành là ngoại hình của Hari Won. Khoác lên mình chiếc váy dây đỏ, khoác hờ chiếc áo blazer, nữ ca sĩ trông vẫn rất thời thượng. Đặc biệt là vòng hai có vẻ to hơn bình thường của cô gây chú ý nhất. Giọng ca “Anh cứ đi đi” liên tục chỉnh sửa trang phục như muốn che bớt vóc dáng, càng khiến CĐM nghi ngờ. So với trước đây, nhìn Hari Won quả thật có da có thịt hơn hẳn. Nhiều người bắt đầu hồ hởi chúc mừng cặp đôi này.

hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-6-1675736823.jpg
 
hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-4-1675736823.jpg
 
hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-5-1675736823.jpg
 
hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-7-1675736823.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị đồn mang thai kể từ khi kết hôn với Trấn Thành. Chỉ trong năm 2022, cô nàng không dưới 3 lần vướng nghi vấn có em bé. Mỗi lần như vậy nữ ca sĩ lại phải lên tiếng đính chính rằng chỉ đơn giản là mình bị tăng cân mà thôi. Chính vì vậy mà giờ đây cư dân mạng vẫn đang chờ câu trả lời rõ ràng từ Hari Won.

 

Trấn Thành trải lòng về căn bệnh đặc biệt của Hari Won, nói thẳng tin đồn bí mật li hôn

Trong chia sẻ mới đây, Trấn Thành thoải mái trả lời về đời tư, đặc biệt là những tin đồn xoay quanh hôn nhân của mình và Hari Won.