Nam chính của ‘Vì yêu mà đến’ đột ngột qua đời ở tuổi 40

Đạt Nguyễn
Thông tin nam chính của bộ phim Vì yêu mà đến qua đời khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nam chính Vì yêu mà đến, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân bất ngờ qua đời ở tuổi 40 khiến dư luận bất ngờ. Theo đó HH Thu Hoài bất ngờ thông báo doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân - người bạn cũ của cô đã qua đời vào 11 giờ 5 phút sáng ngày 6/2 mà không nói rõ nguyên nhân.

quan-3-1675700885.jpg  

Được biết, anh cũng chính là nhân vật từng góp mặt trong chương trình Vì yêu mà đến cách đây 5 năm.

“Hoài xin phép thay mặt gia đình bạn cũ của mình gửi đi thông báo về sự ra đi của Quân. Gia đình Quân ít người, theo đạo Công giáo nên việc lễ tang sẽ được diễn ra đơn giản. Hoài hi vọng những người bạn bè cũ của Quân có thể dành chút thời gian đến với Quân, hoặc gửi tới bạn một lời chào tạm biệt”, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

quan-2-1675700885.PNG  

Ngay khi thông tin được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn tới gia đình Phạm Hồng Hải Quân. Khán giả không khỏi bàng hoàng khi nghe tin tang sự, nhiều người gửi lời động viên và tiễn biệt cuối cùng tới người đã khuất.

quan-1-1675700885.jpg  

Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, là doanh nhân và là nhà sản xuất phim. Trong đó có một số dự án như 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Hùng Ali... Nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, anh từng trở thành nam chính trong show hẹn hò Vì yêu mà đến. Thời điểm đó, anh từng ngồi "ghế nóng" cùng nhiều khách mời nam khác như Cường Seven, Phí Ngọc Hưng, Karik…

 

Tin nóng 6/2: Thiều Bảo Trâm tung full clip diện bikini, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ về chuyện mang thai

Cập nhật tin nóng ngày 6/2: Thiều Bảo Trâm tung full clip diện bikini bốc lửa, cận cảnh body nóng bỏng, không cần photoshop; Bảo Anh nói rõ chuyện mang thai trước khi cưới, mong CĐM rộng lượng với 2 vợ chồng;…