Thủ môn châu Âu bất ngờ tiết lộ điểm yếu, Bùi Tiến Dũng rộng cửa bắt chính đại chiến V.League 2023?

Việt Nguyễn
Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Patrik Lê Giang có thể tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận 'siêu kinh điển' V.League 2023 giữa Hà Nội vs CAHN ngày 9/2 tới đây. Người bắt chính nhiều khả năng sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thay thế Filip Nguyễn cập bến CLB Công An Hà Nội nhưng ở vòng 1 V.League 2023, thủ thành Patrik Lê Giang vẫn chưa được HLV Paulo Foiani điền tên vào danh sách thi đấu. NHM bóng đá Việt Nam nói chung và CLB CAHN nói riêng đều đang rất kỳ vọng vào sự xuất hiện của Patrik Lê Giang trong trận derby với CLB Hà Nội ngày 9/2 tới.

Thủ môn châu Âu bất ngờ tiết lộ điểm yếu, Bùi Tiến Dũng rộng cửa bắt chính đại chiến V.League 2023? Dù được đánh giá cao Bùi Tiến Dũng hơn nhưng Patrik Lê Giang lại không được đăng ký thi đấu ở vòng 1 V.League 2023. Ảnh: Zing.

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt Nam - Slovakia hội quân cùng các đồng đội chưa lâu và vẫn cần có thêm thời gian để thích nghi. Người bắt chính cho CAHN ở vòng đấu vừa qua là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chia sẻ với tờ Sportovy (Slovakia), Patrik Lê Giang cho biết:

"Khi mới về lại Việt Nam, tôi còn không biết chào bằng tiếng Việt. Nói chuyện bằng tiếng Việt thực sự khó nhưng tôi sẽ cố gắng cải thiện. Tôi tin mình sẽ tiến bộ và không lệ thuộc vào tiếng Anh, điều mà ít người ở đây biết".

Thủ môn châu Âu bất ngờ tiết lộ điểm yếu, Bùi Tiến Dũng rộng cửa bắt chính đại chiến V.League 2023? Vấn đề giao tiếp có thể khiến Patrik Lê Giang ngồi ngoài lâu lơn dự kiến.

Những khó khăn về mặt ngôn ngữ sẽ là điều mà Patrik Lê Giang cần sớm vượt qua để sớm thích nghi với môi trường mới. Không loại trừ khả năng, Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ là người được HLV Foiani điền tên vào đội hình xuất phát của CAHN trong ngày anh đối đầu với đội bóng cũ.

Trong cuộc chia sẻ với tờ báo Slovakia, Patrik Lê Giang cũng thừa nhận anh từng nhiều lần từ chối trở lại Việt Nam thi đấu, nhưng đây là thời điểm thích hợp để bước ra khỏi vùng an toàn. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để thủ thành gốc Việt này đến gần hơn với cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Thủ môn châu Âu bất ngờ tiết lộ điểm yếu, Bùi Tiến Dũng rộng cửa bắt chính đại chiến V.League 2023? Patrik Lê Giang được kỳ vọng sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Đặng Văn Lâm tại ĐT Việt Nam trong tương lai.

Patrik hiện chưa có quốc tịch Việt Nam và đang được đăng ký với tư cách cầu thủ gốc Việt theo quy định của BTC V.League 2023. Anh trai Emil Lê Giang của Patrik từng về Việt Nam để thử sức trong quá khứ nhưng không thành công, đó cũng chính là động lực để tân binh của CAHN tìm kiếm cơ hội tại V.League.

"Tuy là người mới nhưng tôi muốn nỗ lực cho việc cạnh tranh danh hiệu của đội. Các đồng đội đều có sự chuẩn bị kỹ thuật tuyệt vời, họ rất nhanh nhẹn và chăm chỉ. Đó giống như DNA của người Việt mà tôi đang mang trong mình. Mọi người đều nỗ lực thể hiện với đạo đức và kỷ luật" - Patrik Lê Giang chia sẻ.

Trận đấu giữa Hà Nội vs CAHN tại vòng 2 V.League 2023 sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 9/2. Đây là trận đấu mà CAHN được tính là đội khách.

PATRIK LE GIANG, NGUYỄN NHƯ ĐỨC ANH, RYAN HA: LÀN GIÓ VIỆT KIỀU MỚI ĐẦY TRIỂN VỌNG CỦA V.LEAGUE

 

Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất: CAHN xây chắc ngôi đầu; Hà Nội và HAGL bất ngờ chung cảnh ngộ?

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 2, Kết quả bóng đá vòng 2 V.League 2023: Thanh Hóa vs SLNA, Bình Định vs Khánh Hòa, Bình Dương vs HAGL, Đà Nẵng vs Nam Định, TPHCM vs Hải Phòng, Hà Tĩnh vs Viettel, Hà Nội vs CAHN. Hà Nội FC và HAGL bất ngờ chung cảnh ngộ, CAHN xây chắc ngôi đầu?