Tin nóng 6/2: Thiều Bảo Trâm tung full clip diện bikini, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ về chuyện mang thai

Harley
Cập nhật tin nóng ngày 6/2: Thiều Bảo Trâm tung full clip diện bikini bốc lửa, cận cảnh body nóng bỏng, không cần photoshop; Bảo Anh nói rõ chuyện mang thai trước khi cưới, mong CĐM rộng lượng với 2 vợ chồng;…

Thiều Bảo Trâm tung full clip diện bikini bốc lửa, cận cảnh body nóng bỏng, không cần photoshop

Thiều Bảo Trâm nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả sau những nghi vấn ồn ào ‘đường ai nấy đi’ với Sơn Tùng M-TP sau nhiều năm hẹn hò kín tiếng.

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã có cuộc sống riêng khi cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn và có ngoại hình ngày càng thăng hạng. Mỗi lần Thiều Bảo Trâm đăng tải ảnh mới là mỗi lần cư dân mạng lại có dịp trầm trồ.

Mới đây, vào ngày 6/2, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh thả dáng với bộ bikini bé xíu. Nữ ca sĩ đã khiến khán giả ‘mắt chữ O mồm chữ A’ vì vóc dáng siêu thực với vòng eo con kiến, vòng 1 căng tràn cùng đôi chân dài và nước da trắng mịn. Khó có thể tìm được 1 điểm chê trên thân hình bốc lửa của Thiều Bảo Trâm.

Xem thêm chi tiết tại đây

Bảo Anh nói rõ chuyện mang thai trước khi cưới, mong CĐM rộng lượng với 2 vợ chồng

Vừa qua, ca sĩ Bảo Anh tổ chức đám cưới với ca sĩ Bằng Cường. Điều trùng hợp là ngày vui của cặp đôi diễn ra trùng với thời điểm Bảo Anh “Anh muốn em sống sao” vướng ồn ào đời tư. Vì 2 nữ ca sĩ trùng tên nên ngay lập tức bị đưa ra so sánh, thậm chí là nhận nhầm.

Đám cưới của Bằng Kiều – Bảo Anh vì vậy càng bị soi mói nhiều hơn. Trong số đó, không ít người dè bỉu mái tóc màu tím nổi bật của cô dâu. Theo họ, màu tím là màu buồn, tang tóc. Thế nhưng, Bảo Anh lại giải thích: “Tôi hơi bất ngờ vì tôi nghĩ tóc của tôi lại là chủ đề bàn tán như vậy. Trước giờ tôi cũng tẩy tóc khá nhiều lần, nhuộm nhiều màu. Nhưng ngày cưới tôi thích nhuộm màu tím vì màu tím là màu chung thủy. Tôi muốn ngày cưới của mình có kỷ niệm liên quan tới chữ chung thủy. Ngoài ra màu tím kết hợp giữa màu xanh và màu đó là tính cách của hai vợ chồng tôi, trái ngược nhau nhưng trộn lẫn với nhau lại ra màu tím thủy chung. Chúng tôi rất thích ý nghĩa đó”.

Xem thêm chi tiết tại đây

Khán giả thích thú khi Nam Em trổ tài hát nhạc Bolero trên sân khấu

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn của Nam Em. Theo đó người đẹp mang đến những khúc trẻ được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Bên cạnh những ca khúc được chuẩn bị trước đó, Nam Em còn cover ca khúc Hoa trinh nữ - một bài hát bolero nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Xem thêm chi tiết tại đây

Netizen tấm tắc khen ngợi khi MC Đại Nghĩa bỏ tiền túi giải cứu 2,4 tấn cam cho bà con Vĩnh Long

Vào chiều ngày 6/2, Đại Nghĩa chia sẻ khoảnh khắc “giải cứu” cam sành cho bà con ở Vĩnh Long kèm dòng trạng thái: “Chàng trai áo vàng trong nắng vàng đi giải cứu cam sành cho Vĩnh Long. Vĩnh Long tuy không phải quê mình nhưng cũng là quê mình. Bà con dưới đó tuy không phải bà con mình nhưng cũng là bà con mình. Nay Nghĩa mua trước được 200kg. Chiều tối mai sẽ có thêm 2,4 tấn cam ngon ngọt được cắt trực tiếp từ nhà vườn chở lên cho Nghĩa…”.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Thiều Bảo Trâm gây sốt khi diện bikini khoe trọn body gợi cảm ngang ngửa Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục và thực hiện chế độ ăn uống khoa học nên Thiều Bảo Trâm luôn giữ được cân nặng lý tưởng cùng thân hình chuẩn từng centimet.