Trấn Thành được tặng cả núi hàng hiệu, quà của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như gây choáng nhất

An An
Trong ngày sinh nhật, Trấn Thành được dàn diễn viên của “Nhà bà Nữ” và hội bạn thân tặng rất nhiều hàng hiệu. Trong đó, món quà của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như khiến mọi người không thể ngừng cười.

Hôm 5/2 vừa qua, Trấn Thành tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng bên hội bạn thân và dàn diễn viên của “Nhà bà Nữ”. Nam diễn viên được mọi người tặng rất nhiều quà và đã ngay lập tức quay luôn clip đập hộp.

Món quà đầu tiên được bóc chính là của Hari Won. Nữ ca sĩ mới từ Hàn Quốc trở về và mua tặng ông xã chiếc mũ len, tất chân của Nike.

tran-thanh-duoc-tang-ca-nui-hang-hieu-qua-cua-le-duong-bao-lam-va-kha-nhu-gay-an-tuong-nhat-1-1675740300.PNG
 

Người em thân thiết Tuấn Trần thì chịu chi mua cho Trấn Thành một chiếc túi xách hiệu Louis Vuitton. Ngồi bên cạnh, Khả Như hài hước: “Ui ba cái đồ hiệu”. Trong khi đó, Uyển Ân nhanh nhảu “xin đểu”: “Cái đó em xài được nha, chỉ có con gái mới make up thôi”.

tran-thanh-duoc-tang-ca-nui-hang-hieu-qua-cua-le-duong-bao-lam-va-kha-nhu-gay-an-tuong-nhat-2-1675740301.PNG
 

Sam thì lựa chọn một chiếc áo thu đông màu xanh cũng của Louis Vuitton. Cô nàng tinh tế: “Em chọn size M, nếu bị chật quá thì mình ra đổi size L”. Hari Won lập tức phản đối: “Không, chật quá thì đưa cho chị luôn chứ”.

tran-thanh-duoc-tang-ca-nui-hang-hieu-qua-cua-le-duong-bao-lam-va-kha-nhu-gay-an-tuong-nhat-3-1675740301.PNG
 

Tiếp đến vẫn là hộp quà của thương hiệu Louis Vuitton nhưng là của Lê Giang. Trấn Thành bỗng nhiên ngơ ngác khi bóc ra chỉ thấy 1 chiếc giày. Hóa ra chiếc còn lại nằm trong hộp khác. Giải thích cho chuyện này, Lê Giang cho biết cô cùng một người bạn góp tiền cùng mua và đã xin nhãn hàng 2 chiếc hộp.

tran-thanh-duoc-tang-ca-nui-hang-hieu-qua-cua-le-duong-bao-lam-va-kha-nhu-gay-an-tuong-nhat-4-1675740301.PNG
 

Đến lượt Khả Như là chiếc túi xách của Gucci. Trấn Thành có vẻ rất ưng món quà này. Tiếp đến Lê Dương Bảo Lâm, quà được đựng trong túi giấy của Gucci. Trấn Thành có phần hoang mang khi cầm lên quà rất nhẹ. Nam MC tá hỏa khi khui ra lại thấy một dây đeo túi xách. Hóa ra Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như chung tiền mua túi, mỗi người cầm một phần.

tran-thanh-duoc-tang-ca-nui-hang-hieu-qua-cua-le-duong-bao-lam-va-kha-nhu-gay-an-tuong-nhat-5-1675740301.PNG
 

“Cái túi nó mắc quá, 2 đứa em hùn tiền mua. Anh ơi, nó bằng cát xê của em trong Nhà Bà Nữ rồi”, Lê Dương Bảo Lâm giải thích.

Trấn Thành hài hước quàng chiếc quai túi xách lên cổ kèm tuyên bố: “Tao đi làm tao để vậy để thấy quà có giá trị”, “Hồi nãy lấy cái giỏ ra tao không thấy cái dây đâu tao nghi rồi”.

tran-thanh-duoc-tang-ca-nui-hang-hieu-qua-cua-le-duong-bao-lam-va-kha-nhu-gay-an-tuong-nhat-6-1675740301.PNG
 

Cách tặng quà đặc biệt của Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Ai nấy đều chịu thua trước độ “lầy lội” của cặp đôi này.

hari-won-lo-ro-dau-hieu-mang-thai-trong-sinh-nhat-tran-thanh-cdm-no-nuc-chuc-mung-2-1675736823.jpg
 

Những khách mời còn lại không hề kém cạnh. Vợ chồng A Huy tặng áo của Lacoste; Ali Hoàng Dương chọn kính râm hiệu Prada; Quốc Khánh tặng bộ chụp ảnh lấy liền; Quỳnh Lý tặng đôi giày Nike…

 

Hari Won lộ rõ dấu hiệu mang thai trong sinh nhật Trấn Thành, CĐM nô nức chúc mừng

Trong ngày sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won xuất hiện với chiếc váy dây gợi cảm. Cô nàng chiếm trọn sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhưng điều đáng nói nhất lại là dấu hiệu khiến nữ ca sĩ bị nghi ngờ mang thai.