Trương Ngọc Ánh khoe ảnh thân mật bên Quyền Linh, nói 1 câu cho thấy rõ mối quan hệ

An An
Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh quen biết nhau từ lâu, có nhiều dịp cùng hợp tác trong các dự án phim ảnh. Mới đây, cả hai cùng hội bạn thân đã tổ chức họp mặt đầu xuân.

Hôm 6/2 vừa qua, Trương Ngọc Ánh cùng dàn diễn viên “Đồng tiền xương máu” có dịp gặp mặt đầu xuân. Chia sẻ trên fanpage có tích xanh, người đẹp chỉ dùng 2 từ ngắn gọn: “Người xưa” để nói về những người bạn đặc biệt này.

truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-4-1675744795.PNG
 

Trong loạt ảnh, không khó để khán giả nhận ra sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Quyền Linh, Trung Dũng, Chi Bảo, Cao Minh Đạt, Phước Sang, Thái Hòa…

Hàng loạt bình luận bày tỏ sự yêu mến cho dàn nghệ sĩ xuất hiện dưới bài đăng. Với nhiều người, những gương mặt trong bức ảnh Trương Ngọc Ánh chia sẻ đều là một phần ký ức tuổi thơ.

truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-8-1675744795.PNG
 
truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-9-1675744795.PNG
 

Đặc biệt, trong một khoảnh khắc chụp chung, cư dân mạng phát hiện Quyền Linh thân thiết ôm vai Trương Ngọc Ánh. Sự gần gũi này khiến mọi người càng thêm tò mò về quan hệ của hai nghệ sĩ.

truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-5-1675744795.jpg
 
truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-6-1675744795.jpg
 

Chính Trương Ngọc Ánh cũng đã tâm sự trên trang cá nhân rằng Quyền Linh nói riêng và dàn diễn viên còn lại nói chung đều được cô xem như người nhà, có quan hệ tốt suốt nhiều năm.

Cụ thể, Trương Ngọc Ánh viết: “Thêm một cuộc hội ngộ ý nghĩa trong những ngày xuân. Sự yêu mến của những người đồng nghiệp thân thiết như thể anh chị em luôn là những tình cảm mà Ánh đặc biệt trân trọng. Thật mong chúng ta sẽ tiếp tục gìn giữ được mối giao hảo lâu bền này thật nhiều năm nữa”.

truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-7-1675744795.PNG
 
truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-2-1675744795.jpg
 
truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-3-1675744795.jpg
 
truong-ngoc-anh-khoe-anh-than-mat-ben-quyen-linh-noi-1-cau-cho-thay-ro-moi-quan-he-1-1675744795.jpg
 

Năm 1998, Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh là hai diễn viên chính của “Đồng tiền xương máu”. Trong phim, họ vào vai vợ chồng và gây ấn tượng nhờ cách diễn ăn ý. Cũng kể từ lần hợp tác đó mà hai người trở thành bạn thân. Dù công việc bận rộn nhưng thỉnh thoảng Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh lại gặp gỡ, đăng ảnh cũ nhớ về nhau.

 

Trấn Thành được tặng cả núi hàng hiệu, quà của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như gây choáng nhất

Trong ngày sinh nhật, Trấn Thành được dàn diễn viên của “Nhà bà Nữ” và hội bạn thân tặng rất nhiều hàng hiệu. Trong đó, món quà của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như khiến mọi người không thể ngừng cười.