Vũ Hà ‘không kịp trở tay’ trước một hành động của Đàm Vĩnh Hưng

Harley
Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công bố việc ‘giải cứu’ căn nhà của mình, Vũ Hà đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của Vũ Hà đã bất ngờ chia sẻ bài viết của Đàm Vĩnh Hưng sau khi nam ca sĩ thông báo chuẩn bị “giải cứu” ngôi nhà của chính mình. Theo đó, Vũ Hà bày tỏ: “Khi tôi không có ở Việt Nam, nó đã nhanh trí sale là như nào! Tức cái lồng ngực ghê!”.

ay1-1675739187.jpg  

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã phải đăng đàn ngỡ ngàng khi ngôi nhà của mình đã biến thành một cái kho bởi vì quá nhiều đồ đạc, không chỉ thế do căn bệnh “mang cả thế giới về nhà” cái gì cũng mua nên giờ muốn vừa bán, vừa tặng lại từ quần áo giày dép, túi xách, nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường,…

Đang chuẩn bị “giải cứu” căn nhà của mình!

Vì căn bệnh muốn “mang cả thế giới về nhà”!

Nay đã quá trời quá đất rồi! Như một cái kho chứ không phải cái nhà nữa!

Công việc này mất 1 tuần lễ mới được!

Mình sẽ thanh lý giá rẻ đẹp bền, thơm ngon bổ dưỡng vừa bán vừa tặng từ quần áo giày dép, túi xách, nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường bla, bla bla...

Sẽ bỏ 50% số tiền bán đuợc vào quỹ TT cá nhân “POLO’s LOVE FOUNDATION” dành cho các bé kém may mắn mà mình có duyên gặp!

Mọi người chờ vài ngày nhé! Sẽ bán áo quần giày dép, túi xách trên đây và fan page Đàm Vĩnh Hưng trước.

Hình ảnh hiện tại mang tính chất minh hoạ thôi!

Lúc lên list bán và đăng hình thì mới là sản phẩm mà mọi người sẽ chọn và chốt nha các tình yêu”.

ay2-1675739187.jpg  

Là một dân chơi hàng hiệu khét tiếng, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại khi bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ hiệu mà mình thích khi sự nghiệp ca hát của mình đạt đỉnh cao. Tuy nhiên, kể từ khi có em bé Polo Huỳnh, trong một phỏng vấn với Báo Dân Trí, khi được hỏi về những thứ anh dành cho Polo có phải là đắt tiền nhất, xịn nhất không, MR. Đàm thành thật chia sẻ: “Lúc mới nhận được tin có Polo, tôi sung sướng mua đồ đạc cho Polo ở khắp nơi, từ Châu Âu sang châu Á. Tôi phải mua những gì xịn nhất, đẹp nhất mới chịu. Thế rồi, sau đó tôi suy nghĩ lại, không muốn tập cho con mình hư. Với lại, tôi thấy có nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng vẫn đẹp, nên đã quyết định tập cho con lối sống giản dị hơn”.

ay4-1675739187.jpg  

Vào tháng 10 năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai con trai 3 tuổi vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 51 của nam ca sĩ. Thông tin này khiến công chúng ngỡ ngàng, bởi trước đó, anh chưa từng tiết lộ gì về con.

ay3-1675739187.jpg  

Bên cạnh đó, giọng ca Anh Trao Cho Em Hết bày tỏ con trai đến với mình như một phép màu, không có kế hoạch trước và chính từ khi có con, cuộc sống anh thay đổi hơn trước, nam ca sĩ cũng từng bày tỏ mong muốn được làm một người cha bình thường, tự do thể hiện tình yêu với con trai.

 

Hari Won lộ rõ dấu hiệu mang thai trong sinh nhật Trấn Thành, CĐM nô nức chúc mừng

Trong ngày sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won xuất hiện với chiếc váy dây gợi cảm. Cô nàng chiếm trọn sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhưng điều đáng nói nhất lại là dấu hiệu khiến nữ ca sĩ bị nghi ngờ mang thai.