NTK Tommy Nguyễn tạo nên sự lộng lẫy trong đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022”

NTK trang phục dạ hội Tommy Nguyễn, một trong những nhà tài trợ góp phần tạo nên những màn xuất hiện tỏa sáng và lộng lẫy cho các thí sinh của cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022”.

Vào ngày 30/3, đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022” đã chính thức được diễn ra vô cùng thành công với những danh hiệu cao quý đã được trao cho những thí sinh xứng đáng nhất. Trong khuôn khổ các cuộc thi nhan sắc quy mô, một trong những phần thi giúp thí sinh tỏa sáng, lộng lẫy, khoe được vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng không thể thiếu đó là phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

1-1648877940.jpg

NTK Tommy Nguyễn cùng Đạo diễn, diễn viên Trương Ngọc Ánh trao giải cho thí sinh trong đêm chung kết

Trong suốt hành trình tìm kiếm chủ nhân cho chiếc vương miện “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022”, NTK Tommy Nguyễn đã luôn kề vai sát cánh cùng BTC cuộc thi, cũng như đồng hành cùng các thí sinh giúp các thí sinh trở nên lộng lẫy hơn trong từ những ngày đầu cuộc thi được diễn ra. Cũng trong đêm thi tài năng và thiện nguyện nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, bộ trang phục dạ hội đầy tinh xảo và lộng lẫy của NTK Tommy Nguyễn đã được thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền đấu giá thành công với mục đích thiện nguyện.

2-1648877940.jpg

NTK Tommy Nguyễn – một trong những nhà thiết kế trang phục dạ hội nổi tiếng trong và ngoài nước

NTK Tommy Nguyễn được biết đến là một trong những gương mặt sáng giá cho làng thời trang Việt và nhiều chương trình cuộc thi về nhan sắc doanh nhân trong và ngoài nước. Với cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022, NTK Tommy Nguyễn đã tài trợ trang phục đầm dạ hội đem đến màn trình diễn xuất sắc nhất cho tất cả các thí sinh trong đêm chung kết, tạo nên một cảnh sắc lung linh.

3-1648877940.jpg

Với những thiết kế vô cùng lộng lẫy, được đính kết tinh tế, sang trọng được tạo ra dưới “bàn tay vàng” của NTK Tommy Nguyễn. Các nữ doanh nhân đã có những phút giây tỏa sáng, thăng hoa với những màn xuất hiện vô cùng lộng lẫy trên sân khấu. Điều này chứng tỏ, thành công rực rỡ của cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022” có một phần đóng góp rất quan trọng của NTK Tommy Nguyễn.

4-1648877940.jpg

Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022 gọi tên Nguyễn Thị Thanh Thúy

Cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân đất Việt đã hội tụ rất nhiều thí sinh tài, sắc vẹn toàn. Trong đêm chung kết hôm nay, các thí sinh đã lần lượt bước qua các vòng thi: Trình diễn trang phục công sở của thương hiệu Melano, áo dài của NTK Đức Minh và dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. Sau phần thi ứng xử đầy căng thẳng, các danh hiệu trong cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022 đã được công bố. Tân nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022 đã gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thúy.

5-1648877940.jpg

Các thí sinh tài sắc tỏa sáng trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn

Tiếp đó BTC cũng tìm ra những gương mặt xứng đáng với danh hiệu Á hoàng 3 thuộc về thí sinh: Nguyễn Thị Kim Âm – SBD 325, Lâm Thị Minh Tâm – SBD 335, Dương Thị Yến Trinh – SBD 135. Ngôi vị  Á hoàng 2 được trao cho thí sinh: Nguyễn Thị Lan Phương – SBD 215, Nguyễn Thị Ngọc Trâm – 119. Ngôi vị Á hoàng 1 thuộc về thí sinh: Võ Thị Sang – SBD 190.

Là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín với quy mô tổ chức hàng đầu Việt Nam, đêm chung kết “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022” quy tụ hàng loạt các tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt như: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Hồ Nhật Huy…

6-1648877939.jpg

Cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” chính là nơi để lan tỏa, nơi truyền cảm hứng cho những người phụ nữ ngoài xã hội. Đây là một sân chơi để khẳng định tài sắc của người phụ nữ Việt, một doanh nhân thành đạt và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Những ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt” mang đến tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa. Cuộc thi này chính là nơi để các người đẹp Việt có được một sân chơi thú vị, nơi giao lưu và học hỏi, chia sẻ với cộng đồng và truyền cảm hứng, thông điệp tích cực đến với xã hội.