Nữ luật sư tài năng Thân Nhật Trân : mong muốn hiểu được giá trị của người phụ nữ thành đạt trong cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022”

Là một người phụ nữ thông minh, bản lĩnh và nhan sắc cuốn hút. Nữ luật sư Thân Nhật Trân hiện đang nắm giữ nhiều vị thế ở những vai trò khác nhau, nhưng đối với cô sự bứt phá chưa bao giờ là dừng lại. Việc quyết định tham gia và trở thành một ứng viên sáng giá của cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” là cách mà cô được khai thác hết tất cả tài năng vốn có của bản thân mình.

Được biết đến Thân Nhật Trân là một nữ thạc sĩ luật sư tài giỏi, cô hiện đang là luật gia của CLB Luật Gia Trẻ TP.HCM và là thành viên ban pháp chế của hội Đào tạo - Phát triển. Bên cạnh đó, cô còn là Tổng giám đốc điều hành công ty CP TM DV AAC, chủ của hệ thống spa làm đẹp Snow White nổi tiếng.

2-1646812612.jpg
Nữ luật sư Thân Nhật Trân - hiện cũng là CEO của nhiều công ty khác

Nhắc đến thành công của cô, ai nấy cũng đều trầm trồ bởi tài năng và bản lĩnh, lối ứng xử khéo léo, cô luôn để lại ấn tượng cho mọi người với vẻ bề ngoài hiền thục cùng phong thái, cử chỉ toát lên sự đoan trang. Mặc dù khối lượng công việc dày đặc, mang đến nhiều áp lực nhưng nữ luật sư vẫn luôn tràn đầy năng lượng, duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi bằng cách tham gia những hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho xã hội và cộng đồng, góp phần xây dựng  tạo ra nhiều giá trị nhân văn cho đời sống.

1-1646812616.jpg
Nữ luật sư luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống

Đến với quyết định tham gia cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022”, nữ luật sư Nhật Trân mong muốn được khai thác hết tất cả tài năng và thế mạnh của bản thân ở một lĩnh vực mới, hiểu được hết giá trị của một người phụ nữ thành đạt mà chương trình đang hướng đến. Bên cạnh đó, cô cũng mong là mình có thể đồng hành cùng các thí sinh khác mang lại những hoạt động tích cực cho xã hội và cộng đồng.

3-1646812616.jpg

Đối với Nhật Trân, đến với cuộc thi là một quyết định đúng đắn dành cho một người thích bứt phá như cô. Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu là một đấu trường nhan sắc mang nhiều giá trị nhân văn lan tỏa đến cộng đồng, là nơi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái mà còn tạo điều kiện cho các thí sinh tham dự được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên thương trường cũng như trong đời sống. Đây chính là lý do thôi thúc thí cô tham gia cuộc thi lần này.

u2a3567-1646630446-1646812633.jpg

Được sự dẫn dắt quyền lực của Trưởng BTC Hoa hậu - Nhà báo Đặng Gia Bena, hội tụ cùng dàn giám khảo đình đám: Danh ca – NS Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Xuân Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Thảo Nguyên…cùng nhiều nghệ sĩ khách mời, doanh nhân khác đến tham dự. Xuyên suốt cuộc thi, thí sinh sẽ được HLV hướng dẫn các kỹ năng như: catwalk, trình diễn theo các đề tài trang phục, cũng như thể hiện thần thái trên sân khấu để có thể thực hiện tốt vòng thi mà chương trình đề ra.

Sự kiện dành cho các quý bà doanh nhân sẽ được diễn ra tại TP. Đà Nẵng và được đưa tin, phát trực tiếp toàn quốc trên các phương tiện truyền thông, truyền hình.