Nam mệnh Kim kết hợp nữ mệnh nào thì luôn hạnh phúc trong tình yêu hôn nhân

Trong thuyết ngũ hành bao gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, người thuộc mệnh Kim sẽ tượng trưng cho loại kim khí và kim loại trong đất trời, "Kim" được nuôi dưỡng bởi đất trời, thiên nhiên.

Những mệnh hợp với Mệnh Kim

 – Tương sinh thì hợp:  Mệnh Kim sinh ra bởi Thổ vậy mệnh Kim hợp Mệnh Thổ.

 – Cùng mệnh thì hợp:  Lưỡng thổ thành sơn, Lưỡng mộc thành lâm

 – Cũng có trường hợp tương khắc cũng tốt cũng hợp (nhưng ít) ví dụ : Mệnh Đại Hải Thủy mà gặp mệnh Thổ là rất tốt, vì nước lớn và nhiều thì có bờ sẽ không bị tràn lan thất thoát. Nhưng gặp Thổ yếu thì không đủ lực mà Thổ lại bị khắc ngược lại.

Những mệnh xung khắc với mệnh Kim

 – Tương khắc với mệnh Kim là mệnh Hỏa. (Hỏa thiêu đốt nung chảy Kim). – Xung mệnh với mệnh: Lưỡng Kim ( Kiếm Phong Kim ) gặp nhau thì khắc nhau. Mệnh Kim nên mang đồ vật gì? Kim được bao bọc bởi đất đá , người mệnh Kim nên đeo trang sức làm từ đá, nhất là đá quý. Các loại đá có màu nâu đất, vàng sẫm …

Mệnh kim phù hợp mệnh nào trong hôn nhân

Chồng mệnh Kim vợ mệnh Thủy

Thiên duyên hợp tác, ý chí cao cường, phu thê hợp tuổi sống thọ 80, thành gia lập thất vừa có tiền lại vừa có của, con cháu đầy đàn, cơ nghiệp thịnh vượng.

Chồng Kim vợ mệnh Thổ

 Phu thê hòa hợp, cuộc sống vinh hoa phú quý tới già. Một đời hưởng phúc hưởng lạc, con cháu đầy đàn, khỏe mạnh giỏi giang. 

Mệnh Kim không nên kết duyên cùng mệnh nào?

Vợ chồng cùng mệnh Kim

Sinh đẻ bất lợi, dễ mâu thuẫn tranh cãi, xa nhau mới yên. Ngoại trừ trường hợp lượng kim kim khuyết hay lượng Kim thành khí thì vạn sự đều tốt, phu thê ân ái cười nói suốt ngày. Nữ vừa hài lòng lại mãn nguyện. Về già an lạc hưởng phúc con cháu đề huề.

Chồng mệnh Kim vợ mệnh mộc

Nếu cặp đôi này kết duyên thì không được nhiều may mắn, cả ngày cãi cọ, hai mệnh đều có hại, nửa đời hôn nhân cô quả, chồng Nam vợ Bắc.

Chồng mệnh Kim vợ mệnh hỏa

 Hay cãi nhau sinh lục đục khó khăn, giữa đường tương khắc đứt gánh phải xa quê hương. Cả đời không an định vì cãi cọ, nếu biết thông cảm cho nhau thì cát tường hơn, nhưng hôn nhân cũng chỉ ở mức trung bình.

Lưu ý bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Trúc Chi t/h


Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-menh-kim-ket-hop-nu-menh-nao-thi-luon-hanh-phuc-trong-tinh-yeu-hon-nhan-526262.html