Trái ngược với dáng vóc cuồn cuộn, Angela Phương Trinh gây thương nhớ với mặt mộc dịu dàng nữ tính

Nhan sắc Angela Phương Trinh khiến bao người xao xuyến trong loạt khoảnh khắc mới nhất.

Angela Phương Trinh từng được biết đến là 1 nữ diễn viên nhí đình đám và được kỳ vọng lớn lên sẽ ngày càng tỏa sáng. Song, sau những ồn ào về phát ngôn trong quá khứ, Angela Phương Trinh nay đã không còn hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí.

Mới đây, "bà mẹ nhí" khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi lộ gương mặt mộc xinh đẹp tại hậu trường trang điểm. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, nữ diễn viên hiện diện tươi tắn, dịu dàng với làn da căng bóng, tổng thể gương mặt tạo thành visual xuất sắc.

Trái ngược với dáng vóc cuồn cuộn, Angela Phương Trinh gây thương nhớ với mặt mộc dịu dàng nữ tính
Trái ngược với dáng vóc cuồn cuộn, Angela Phương Trinh gây thương nhớ với mặt mộc dịu dàng nữ tính Trái ngược với dáng vóc cuồn cuộn, Angela Phương Trinh gây thương nhớ với mặt mộc dịu dàng nữ tính

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng đã từng khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc với làn da không cầu kỳ son phấn, xinh đẹp dịu dàng, khác biệt hoàn toàn với những lần khoe sắc vóc với cơ bắp cuồn cuộn. 

Sau khoảng thời gian ăn chay trường, Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi theo đuổi phong cách khỏe khoắn, vạm vỡ và nhận về nhiều lời bàn tán của dư luận. Người thì khen ngợi tinh thần thể thao luôn lên cao của nữ diễn viên, bên cạnh đó không ít người thì cho rằng phong cách này của "bà mẹ nhí" khiến cô mất đi nét nữ tính, uyển chuyển của người phụ nữ.

Trái ngược với dáng vóc cuồn cuộn, Angela Phương Trinh gây thương nhớ với mặt mộc dịu dàng nữ tính Trái ngược với dáng vóc cuồn cuộn, Angela Phương Trinh gây thương nhớ với mặt mộc dịu dàng nữ tính

Mặc dù vướng vào nhiều lời tranh cãi, bình luận thế nhưng nữ diễn viên vẫn bỏ ngoài tai tất cả và thoải mái thể hiện phong cách mình yêu thích với thân hình ngoại cỡ khó ai sánh bằng.

Angela Phương Trinh là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu. Cô được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn từ khi còn nhỏ như Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Đồng Hồ Cát, Taxi, Em tên gì?... Sinh năm 1995 nhưng Trinh đã sở hữu trong tay không ít thành tích.

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách từ 'hệ cơ bắp' sang 'hệ kín đáo' Angela Phương Trinh khiến nhiều người bàn tán về cơ bắp cuồn cuộn của mình. Ảnh: Internet

Song, thành công sớm nên Angela Phương Trinh cũng vướng không ít ồn ào, chủ yếu đến từ phong cách mà nữ diễn viên lựa chọn. Đã từng có thời điểm Angela Phương Trinh bị khán giả "ném đá" vì liên tục có những hành động, phong cách thời trang không phù hợp với độ tuổi. Giữa lúc vướng vào ồn ào, người đẹp Sài Thành bất ngờ tuyên bố phát nguyện ăn chay trường, đi theo tiếng gọi nơi cửa Phật. Quyết định này cũng từng vướng phải không ít ý kiến tranh cãi của cư dân mạng.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/trai-nguoc-voi-dang-voc-cuon-cuon-angela-phuong-trinh-gay-thuong-nho-voi-mat-moc-diu-dang-nu-tinh-683530.html