Samsung tiếp tục khoe camera 'siêu đỉnh' trên Galaxy S23 Ultra với khả năng 'zoom' đến mặt trăng

Một teaser mới nữa vừa tiếp tục hé lộ khả năng chụp mặt trăng siêu đỉnh trên Galaxy S23 Ultra.

Chỉ còn khoảng vài ngày nữa để Samsung chính thức trình làng Galaxy S23 Series, bao gồm trong đó phiên bản cao cấp nhất với tên gọi Galaxy S23 Ultra. Mới đây, hãng tiếp tục hé lộ hệ thống cảm biến siêu đỉnh đến từ Galaxy S23 Ultra với khả năng chụp mặt trăng siêu nét.

Đoạn teaser dài 13 giây đi kèm với nội dung khả năng zoom xa cực kỳ ấn tượng, vượt qua khỏi tầng mây và thấy rất rõ cả những chi tiết nhỏ đang di chuyển. Cuối cùng là dòng chữ "ZOOOM" xuất hiện với ngụ ý nhắc đến hệ thống 3 camera sẽ được trang bị trên mẫu Galaxy S thế hệ mới. Để có cái nhìn chi tiết hơn, mời bạn đọc cùng xem qua video dưới đây.

Samsung Galaxy S23 Ultra rất có thể sẽ sử dụng cảm biến chính ISOCELL HP2 200MP, camera góc siêu rộng 12MP và một ống kính tele 10MP hỗ trợ zoom quang học 3x + ống kính tiềm vọng 10MP hỗ trợ zoom quang học 10x. Ngoài ra, S23 Ultra còn có thể quay video 8K mượt mà với tốc độ 30 fps, một cải tiến vượt bậc so với khả năng quay video 8K 24 fps trên phiên bản tiền nhiệm.

Tất cả các mẫu Galaxy S mới của Samsung sẽ đi kèm với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và chạy trên Android 13. Bộ nhớ RAM dao động từ 8GB ~ 12GB tùy thuộc theo từng phiên bản, bộ nhớ trong 256 GB, 512 GB và 1 TB.