Sao Việt 18/10: Hari Won nhận tin không vui giữa nghi vấn với Trấn Thành, Hải Tú nhan sắc thăng hạng

Cập nhật tin sao Việt 18/10: Hari Won nhận tin không vui giữa loạt nghi vấn với Trấn Thành, Hải Tú hiện diện tươi rói, Lệ Quyên phản ứng khi bị nói là 'cô Lâm Bảo Châu'...

Hari Won nhận tin không vui giữa loạt nghi vấn với Trấn Thành​

Giữa lúc bị đồn ly hôn Trấn Thành, Hari Won nhận tin không vui

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hari Won bị thay thế trong gameshow 'Nhanh như chớp' bằng Lê Dương Bảo Lâm. Tin đồn bắt nguồn từ bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh đứng cạnh Trường Giang còn chú thích: “Mần MC với mẹ già, xê, mọi người thấy sao ạ?”. Chính dòng trạng thái này đã làm rộ lên nghi vấn Lê Dương Bảo Lâm chính thức thay thế Hari Won tại “Nhanh như chớp”.

Xem chi tiết tin tại đây

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ hóa Tiểu Long Nữ bản Việt

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ - nữ chính đình đám trong tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Thông qua loạt hình ảnh Lâm Khánh Chi chia sẻ, có thể nhận thấy sự đầu tư của nữ ca sĩ trong loạt hình này. Từ bối cảnh, trang phục cho đến lối make up, Lâm Khánh Chi đã có màn hóa thân xuất sắc thành Tiểu Long Nữ.

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ hóa Tiểu Long Nữ 'bản Việt', màn hóa thân chẳng kém cạnh Lý Nhược Đồng

Đặc biệt dung mạo xinh đẹp, biểu cảm thần thái và từng động tác uyển chuyển đã mang đến khoảnh khắc tuyệt đẹp của Lâm Khánh Chi và được đánh giá chẳng thua kém gì tạo hình Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên phản ứng khi bị chê 'giống cô của Lâm Bảo Châu'

Lệ Quyên nêu quan điểm chuyện tình cảm, CDM gọi tên Lâm Bảo Châu vào kiểm chứng

Chuyện tình lệch tuổi của Lệ Quyên và tình trẻ được nhiều người ủng hộ, thế nhưng cũng có một số antifan lại buông lời mỉa mai.Nói đâu xa, trong hình ảnh đăng tải mới đây, dù diện lên mình set đồ hiệu vô cùng sang chảnh, thế nhưng Lệ Quyên vẫn bị dân mạng chê bai. Cụ thể, ở phần bình luận, một netizen viết: "Uốn éo chính sửa kiểu gì thì vẫn giống cô của Lâm Bảo Châu". Lệ Quyên ngay sau đó đã không ngần ngại đáp trả căng đét. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hải Tú khoe nhan sắc thăng hạng giữa tin đồn sắp cưới Sơn Tùng

Hậu nghi vấn chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP, Hải Tú tươi rói khoe nhan sắc thăng hạng

Cách đây ít giờ, Hải Tú chia sẻ khoảnh khắc xinh tươi trong veo cùng nụ cười tươi rói tại một khu vườn. Nụ cười tỏa nắng của Hải Tú giúp cô nàng nhận nhiều lời khen nhan sắc thăng hạng. Có thể thấy giữa nghi vấn rục rịch chuẩn bị đám cưới với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú vẫn vui vẻ xuất hiện, chọn cách im lặng trước những tin đồn không hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Nam Thư bị MC Quyền Linh 'chấn chỉnh' khi lộ mong muốn gian lận

Dự kiến ngày 19/10, tập 3 Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh với sự tham gia của MC Quyền Linh cùng với sự góp mặt của 2 nghệ sĩ là Nam Thư và Thuận Nguyễn. 

Nam Thư bị MC Quyền Linh 'chấn chỉnh' khi lộ mong muốn gian lận

Tại thử thách đầu tiên, nữ diễn viên và Thuận Nguyễn phải lột 2 trái bưởi trong thời gian quy định. Nam Thư cho biết đây là 1 nhiệm vụ khó và thừa nhận "chắc mất 1 tiếng mới lột được trái đắng". Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ "lấy lòng", mong Quyền Linh bấm giờ sẽ du di chút để bản thân có thể hoàn thành các thử thách này. 

Về việc này, nam MC đã nhanh chóng lên tiếng "chấn chỉnh". Anh cho biết: “Đừng có ăn mà không làm, tay làm thì hàm nhai” khiến nữ khách mời tỏ ra ngượng ngùng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Khán giả tiếc nuối cho giọng hát của Lynk Lee đã thay đổi hậu chuyển giới

Khán giả tiếc nuối cho giọng hát của Lynk Lee đã thay đổi hậu chuyển giới

Mới đây, một đoạn clip so sánh giữa giọng hát Lynk Lee trong quá khứ và hiện tại được lan truyền. Cùng một ca khúc Buồn Thì Cứ Khóc Đi trước và sau khi phẫu thuật thanh quản người nghe đã cảm nhận có sự khác biệt rõ ràng.

Xem chi tiết tin tại đây