Tại sao khách hàng bị chinh phục bởi thiết kế web AIO? 

Trong thời kỳ công nghệ, kỹ thuật số, việc xây dựng website đòi hỏi kỹ thuật cao để tạo ấn tượng tốt, xây dựng niềm tin với khách hàng là rất quan trọng. Hiểu được điều này, AIO cung cấp các doanh nghiệp, công ty giải pháp Marketing hiệu quả trong hành trình chinh phục khách hàng.  

Tại sao thiết kế website cần đầu tư công nghệ, kỹ thuật số?

Hãy thử tưởng tượng, nếu khách hàng của bạn tìm kiếm thông tin doanh nghiệp trên google, xuất hiện trang web với giao diện lỗi, hình ảnh lòe loẹt, thông tin rối. Chắc hẳn người dùng sẽ rời khỏi trang web ngay lập tức và hình thành ấn tượng không đẹp về doanh nghiệp của bạn.

Như vậy, doanh nghiệp, công ty của bạn đã đánh mất khách hàng tiềm năng, thậm chí là khách hàng thân thiết.
Để bắt kịp xu hướng thời đại, doanh nghiệp cần tiếp cận nhanh với các công nghệ, kỹ thuật mới giúp bộ mặt doanh nghiệp trên website được “trở mình”.

alo1-1630401812.jpg
Thiết kế website hiện đại, cao cấp, chuyên nghiệp.

Tại sao khách hàng bị chinh phục bởi AIO?

Thiết kế web AIO hoạt động với phương châm cung cấp dịch vụ thiết kế trang web hiện đại, chuyên nghiệp. Vì thế, AIO tự tin khẳng định là địa chỉ thiết kế website cao cấp, uy tín và chất lượng được nhiều doanh nghiệp, shop online ủng hộ và tin dùng trong nhiều năm. 

Kho giao diện đa dạng, đa ngành nghề

Với tiêu chí mang hơi thở hiện đại, độc đáo, sáng tạo, cuốn hút trong từng thiết kế, đội ngũ chuyên viên thiết kế của AIO luôn cập nhật các xu thế, trend mới đang thịnh hành. Từ đó, thu hút sự chú ý của khách hàng đến với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp sánh tầm quốc tế về mức độ chuyên nghiệp.

Sau hơn 10 năm hoạt động, kho giao diện website tại AIO đã có hơn 2.000 mẫu phục vụ các lĩnh vực khác nhau như thiết kế website bất động sản, nội thất, du lịch, kiến trúc, giáo dục… Đa dạng về màu sắc, nội dung, cách bài trí… đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Tiết kiệm thời gian, chi phí chạy quảng cáo

Khi thị trường kinh doanh ngày càng rộng mở, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng trở nên sát sao. Vì thế, AIO hướng đến dịch vụ hiệu quả, tối ưu về thời gian, chi phí. Cam kết thời gian cung cấp dịch vụ chỉ trong vòng 1 tuần với quy trình 4 bước tối giản, nhanh gọn.

Tiếp thị khách hàng trên website được đánh giá là môi trường giàu tiềm năng so với hình thức bán hàng truyền thống. Doanh nghiệp, cửa hàng có thể chào bán sản phẩm mọi lúc, mọi nơi không giới hạn thời gian, không tốn kém chi phí như thuê nhân viên hay mặt bằng.

alo3-1630401811.png

Thiết kế website lên TOP nhanh, bền vững

SEO website lên TOP tìm kiếm của Google giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị nào cũng có thể làm được điều này. Chưa kể các doanh nghiệp đầu tư 1 đội ngũ marketing riêng tốn kém chi phí nhưng website vẫn không thể tiếp cận khách hàng.

Để khắc phục tình trạng này, dịch vụ thiết kế website cao cấp AIO chuẩn SEO của AIO giúp website của bạn lên TOP Google nhanh, bền vững hơn. Bởi AIO đã trang bị các tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

Trang web hoạt động ổn định, thân thiện với người dùng

AIO ứng dụng công nghệ Responsive Website đa nền tảng giúp người dùng trải nghiệm trên nhiều thiết bị, trình duyệt khác nhau. Bên cạnh đó, AIO tích hợp Live chat, CTA trực tiếp trên website giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng trực tiếp, nhanh chóng.

Backlink được xây dựng thành hệ thống và có kế hoạch rõ ràng đảm bảo Google đánh giá cao và không bị cấm. Hệ thống backlink từ nhiều domain với độ uy tín và traffic cao giúp điểm chất lượng web tăng rõ rệt.

Bảo hành dài lâu và các ưu đãi “khủng”

AIO mang đến khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp trọn gói, từ A - Z. Người dùng có thể quản trị, chỉnh website, cài đặt tính năng… đơn giản, dễ dàng. Các phiên bản website được AIO cập nhật liên tục trong thời gian bảo hành giúp khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.

Ngoài ra, điểm đặc biệt trong dịch vụ của AIO chính là những ưu đãi “khủng”, độc quyền đối với khách hàng thân thiết. Vì thế, đa số khách hàng đều quay trở lại sử dụng dịch vụ của AIO bởi chất lượng, dịch vụ đi đôi với nhau.

Bán hàng qua website đang trở thành xu thế của các công ty, doanh nghiệp. Việc sở hữu website dường như là điều tất yếu trong quá trình kinh doanh. Vì thế, để việc kinh doanh có những đột phá trong thời đại, bạn cần xây dựng website hiện đại, hiệu quả và AIO chưa bao giờ là niềm tin đặt sai chỗ.

Xem thêm: https://thietkewebaio.com/thiet-ke-website-tin-tuc/

Tăng doanh số, lợi nhuận bán hàng

Dịch vị thiết kế website tổng thể của AIO giúp doanh nghiệp, công ty tiếp cận khách hàng tiềm năng trong phạm vi lớn. Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, tăng mức độ phủ sóng doanh nghiệp và tăng doanh số.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, chắc chắn AIO sẽ tư vấn và cung cấp giải pháp website và marketing giúp doanh nghiệp phát triển, chinh phục đến mọi khách hàng.

Công ty Thiết Kế Website AIO là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Marketing Online: tạo chiến dịch quảng cáo, viết bài chuẩn SEO, thiết kế website chuẩn SEO… Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 086.779.5558 để tư vấn miễn phí ngay hôm nay.