Team Flash công bố đội hình chính thức tại ĐTDV Mùa Xuân 2023

Đội tuyển Team Flash Liên Quân Mobile đã công bố đội hình chính thức của họ tại giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023

Đội hình chính thức của Team Flash tại ĐTDV Mùa Xuân 2023 Liên Quân Mobile:

  • Đường Tà Thần - BEAR (Tô Văn Dũng)
  • Đi rừng - 20PERCENT (Trần Đức Hoàng Phúc)
  • Đường giữa - XB (Trần Xuân Bách)
  • Đường giữa - CHU (Hoàng Anh Khánh)
  • Đường rồng - JUKAY (Hà Duy Nhượng)
  • Trợ thủ - CASE (Thân Nguyên Hợp)
img
Đội hình của Team Flash tại ĐTDV Mùa Xuân 2023

Như vậy là đội hình huyền thoại của Team Flash chỉ còn giữ lại duy nhất Xuân Bách, anh cũng là người đeo băng đội trưởng, dẫn dắt những người đàn em trong mùa giải sắp tới. Đội hình của Team Flash cũng tương đối giống với tin đồn đã được rò rỉ ra trước đó, chỉ khác duy nhất vị trí đường rồng thiếu mất Bé Trọc (Phạm Nhật Hào). Có vẻ như tài năng trẻ này còn chưa đủ tuổi thi đấu theo quy định của Garena.

Dễ thấy đội hình mới của Team Flash thiên về sức trẻ nhiều hơn là kinh nghiệm, bởi hầu như tất cả thành viên (ngoại trừ người đội trưởng Xuân Bách) đều sinh sau năm 2000 và được đưa vào đánh chuyên nghiệp nhờ có kết quả leo rank / đánh các giải bán chuyên vô cùng xuất sắc. Các tuyển thủ trẻ có phản xạ nhanh và tinh thần chiến đấu cao độ. Tuy nhiên, Đấu Trường Danh Vọng là sân chơi lớn, là đấu trường chuyên nghiệp cấp cao nhất của Liên Quân Mobile tại Việt Nam, và ở đây không có chỗ cho sự non nớt.

img
Bé Trọc là tân binh trẻ đang nhận về rất nhiều sự chú ý từ các fan hâm mộ của Team Flash

“Tay to” không đồng nghĩa với thắng đường, lại càng không đồng nghĩa với việc xử lý tốt trong các pha di chuyển và giao tranh then chốt. Các tài năng trẻ của Team Flash có thể leo rank rất “bay”, đánh giải hạng hai rất hay. Nhưng khi vào tới sân chơi lớn, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác.

Rất may rằng họ vẫn có người anh XB làm chỗ dựa tinh thần. Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu trong nước và quốc tế, XB chắc chắn sẽ là người cố vấn, người lèo lái con tàu Team Flash trên hành trình tìm kiếm lại ánh hào quang. Tất nhiên, XB cũng không phải là điểm tựa duy nhất của các fan. Các tài năng trẻ Chu, Case và 20Percent đều đã đúc rút ra được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu sau mùa giải vừa qua. Chỉ cần luyện tập chăm chỉ và có phương pháp, họ hoàn toàn có khả năng thách thức các tuyển thủ top đầu ở vị trí của mình