Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên bị nghi đi du lịch Hàn Quốc

Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng việc 1 người đàn ông giống với doanh nhân Đức Huy xuất hiện trong ảnh của Thiều Bảo Trang khiến nhiều người chú ý.

Hậu ly hôn với ca sĩ Lệ Quyên, Đức Huy dính phải tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Vbiz như: Cẩm Đan, Mai Phương và gần đây là ca sĩ Thiều Bảo Trang. Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ "soi" ra một chi tiết thú vị liên quan đến mối quan hệ của nam doanh nhân với "đàn em".

Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên bị nghi đi du lịch Hàn Quốc Bức ảnh của Thiều Bảo Trang - doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Việc Thiều Bảo Trang vô tình để lộ bóng dáng của doanh nhân Đức Huy khi cùng cả 2 đều có mặt ở Hàn Quốc khiến nhiều người chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ đôi đang có chuyến đi du lịch cùng nhau.

Hoặc ở một chiều hướng khác, cư dân mạng đồn đoán có thể là người giống người. Ngoài ra một trường hợp khác là Thiều Bảo Trang và nam doanh nhân cùng đến 1 chỗ và vô tình anh xuất hiện trong ông kính của chị gái Thiều Bảo Trâm mà không hề hay biết. 

Hiện tại câu chuyện trên đang được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn, hội nhóm về chủ đề liên quan đến showbiz. Về phía nam doanh nhân và giọng ca họ Thiều đến nay vẫn chưa lên tiếng chính thức xoay quanh tin đồn của mình và đối phương.

Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên bị nghi đi du lịch Hàn Quốc
Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên bị nghi đi du lịch Hàn Quốc Doanh nhân Đức Huy tích cực thả tim ảnh trong các bài đăng của Thiều Bảo Trang (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, nhiều "thánh soi" Vbiz đã phát hiện ra nam doanh nhân đã like không sót ảnh nào của người đẹp gốc Thanh Hoá. Thậm chí, vị đại gia này còn theo dõi cả 2 chị em nhà Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội.

Chưa kể, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trang còn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh được cho là chụp tại nhà hàng của doanh nhân Đức Huy tại TP.HCM. 

Thiều Bảo Trang (sinh năm 1992) tại Thanh Hóa. Cô được biết đến và yêu mến sau khi lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ Sao Mai điểm hẹn 2011.

Đến năm 2012, người đẹp tham gia Giọng hát Việt (The Voice 2012), song sau đó cô bất ngờ xin dừng cuộc thi vì lý do sức khoẻ. Tuy nhiên, ở trên MXH cũng đưa ra những đồn đoán cho rằng, cô bị nghi mua giải vì có mối quan hệ “thân thiết” với Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Phương Uyên.

Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên bị nghi đi du lịch Hàn Quốc Nhạc sĩ Phương Uyên - Thiều Bảo Trang thuở còn thân thiết (Ảnh: Internet)

Sau 1 năm dừng chân tại Giọng hát Việt 2012, nữ ca sĩ đã cùng em gái là Thiều Bảo Trâm thành lập nhóm nhạc Bee.T. Nhạc sĩ Phương Uyên là người đỡ đầu và hướng dẫn nhóm. Thế nhưng, trái với kỳ vọng sau 2 năm hoạt động mờ nhạt, họ đã tách ra hoạt động solo. 

Ngoài ra, Thiều Bảo Trang cũng bị nghi có quãng thời gian hẹn hò với Phương Uyên, song họ âm thầm bên nhau không hề lên tiếng hay công khai. Đến năm 2022, Phương Uyên thừa nhận chuyện hẹn hò và kết hôn với ca sĩ Thanh Hà khiến nhiều người chú ý.