Thùy Tiên để lộ con người thật thông qua khoảnh khắc của người hâm mộ

Sự hiện diện của Thùy Tiên và hành động của cô bên cạnh những người hâm mộ đã hé lộ phần nào về con người của nàng hậu.

Mới đây trên MXH lan truyền khoảnh khắc đời thường, được người hâm mộ ghi lại của hoa hậu Thùy Tiên. Đoạn video này cũng đã hé lộ phần nào về con người thật của nàng hậu đằng sau lớp váy áo lung linh mà cô thường xuyên hiện tại sự kiện, sân khấu.

hh-thuy-tien-bi-fan-quay-len-so-ho-la-hat-bieu-cam-uong-tra-sua-sieu-hai-1675418256.mp4

Theo đó trong đoạn video được đăng tải, Thùy Tiên cực xinh đẹp trong chiếc váy hồng trễ vai. Đặc biệt dù qua camera thường và quay cận mặt song nàng hậu vẫn ghi điểm cực mạnh với nhan sắc xinh đẹp nức nở. Đáng chú ý trong khoảnh khắc này, vì không biết bản thân bị quay lén nên Thùy Tiên thoải mái nhận trà sữa và uống một cách ngon lành với nhiều sắc thái cực dễ thương.

hh-thuy-tien-bi-fan-quay-len-so-1675418368.jpg
Thùy Tiên xinh đẹp bất chấp cam thường. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa di chuyển tới xe của mình, Thùy Tiên còn vừa trò chuyện gần gũi và thân mật với người hâm mộ. Đặc biệt dù rất bận rộn, thế nhưng khi một fan cho biết nay là sinh nhật mình, Miss Grand International 2021 còn cố gắng nán lại và hát chúc mừng sinh nhật là món quà cho fan này. Trước khi về cô còn cúi đầu chào mọi người rất lịch sự. Chỉ với khoảnh khắc này thôi cũng đã đủ cho thấy bản chất con người thân thiện, hiền lành và đầy tình cảm của nàng hậu.

hh-thuy-tien-bi-fan-quay-len-so-1-1675418368.jpg
Thùy Tiên hát tặng sinh nhật người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10. Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực, trở thành nàng hậu được công chúng yêu mến. 

nguyen-thuc-thuy-tien-5-16419871-1675419038.jpg
 

Tuy đã hết nhiệm kỳ của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới và không còn lịch làm việc ở nước ngoài nhưng động thái của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.