Tích đức cả nghìn năm, 3 con giáp này nhận được lợi lộc đổi đời trong năm 2023

'Có đức sẽ có phần', 3 con giáp này trong năm 2023 sẽ nhận được lộc đổi đời, trúng độc đắc khi lộc lá đầy tay, phúc khí ngập tràn.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường rất hài hước, vui vẻ, luôn giữ tinh thần lạc quan và được những người xung quanh yêu quý nhờ sự tốt bụng của mình. 

con-giap-phuc-khi-1675613921.jpg
 

Chính vì thế mà mỗi lần gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống, những con giáp tuổi Thân sẽ nhanh chóng được giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp. 

Không giống với sự khó khăn của khoảng thời gian trước Tết, từ ngày Rằm tháng Giêng trở đi, những con giáp tuổi Thân cũng vô cùng tự tin khi nắm trong tay một khoản tiền thưởng không nhỏ. 

Tuổi Tý

Năm 2023 dù không phải là thời điểm lý tưởng để tuổi Tý có thể phát triển sự nghiệp vì con giáp này có thể rơi vào cảnh 'hao hụt tài sản'. Nhưng từ ngày 6/2 trở đi, nhờ được thần may mắn nhả vía, những người tuổi Tý sẽ có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền. 

Trong công việc, sự chăm chỉ và nỗ lực của con giáp này cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao và đền đáp bằng việc tăng lương, thăng chức. 

con-giap-phuc-khi2-1675613921.jpg
 

Ngoài tiền lương từ công việc chính, những người tuổi Tý có thể thu về nhiều khoản tiền từ một vài công việc làm thêm trước đó. 

Nhờ túi tiền rủng rỉnh mà những con giáp này có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích và không quan tâm đến tiền nong.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Hợi luôn được xem là những người may mắn bậc nhất. Tuy nhiên, những con giáp này lại thích hưởng thụ quá đà, tiêu tiền hoang phí. Điều này cũng khiến cho những con giáp tuổi Hợi gặp phải tình trạng kiếm tiền không đủ tiêu xài.

con-giap-phuc-khi3-1675613921.jpg
 

Dù vậy, những rắc rối của họ sẽ nhanh chóng được giải quyết khi con giáp này có vượng khí cao, vận may ập đến và tài lộc đổ về như thác. 

Đối với những người làm công ăn lương, những con giáp này có thể sẽ bất ngờ vì khoản thu nhập trong tháng này.

Đối với những người làm kinh doanh, những con giáp này có thể sẽ gặp được một vài vị quý nhân và có thêm kinh nghiệm, học được nhiều bài học có ích để có thể phục vụ cho kinh doanh trong thời gian tới.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm