Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng khi một trụ cột của họ dính chấn thương không quá nghiêm trọng và kịp dự World Cup 2022.

Cách đây không lâu, đội tuyển Argentina đã nhận một cú sốc về mặt lực lượng khi Angel Di Maria được cho là dính chấn thương nặng trong trận đấu với Maccabi Haifa tại Champions League và phải nói lời chia tay với World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chân sút thuộc biên chế Juventus chỉ bị dính chấn thương gân khoeo mức độ nhẹ. Trang thông tin của đội bóng nước Ý tiết lộ: “Angel Di Maria đã trải qua các cuộc kiểm tra chẩn đoán vào sáng nay. Kết quả cho thấy cậu ấy bị một tổn thương nhẹ tại gân khoeo đùi phải. Di Maria sẽ mất khoảng 20 ngày để hồi phục và có thể trở lại sân cỏ”.

di-maria-juve-2-9540Di Maria chỉ dính chấn thương nhẹ và kịp dự World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Thông báo này của Juventus khiến đội tuyển Argentina nhẹ nhõm hơn rất nhiều bởi từ thời điểm này đến khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra chỉ còn hơn 1 tháng và Di Maria là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của đội bóng Nam Mỹ.

Theo những tuyên bố trước đó, đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của cựu sao PSG. Bên cạnh Di Maria, người đội trưởng vĩ đại của Argentina – Lionel Messi cũng khẳng định đây cũng là lần cuối anh dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Và việc Di Maria trở lại kịp thời sẽ làm cơ hội vô địch giải đấu này của Argentina tăng lên.

Tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup 204185Messi khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng anh dự World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Mùa này, Di Maria đang thi đấu khá tốt trong màu áo Juventus. Sau 7 lần ra sân, anh có được 1 bàn thắng và cùng với đó là 4 pha kiến tạo. Đây là một tín hiệu tốt cho đội tuyển Argentina.

Thông tin liên quan, cách đây không lâu, một ngôi sao khác của đội bóng xứ sở Tango là Dybala đã dính chấn thương sau khi thực hiện quả 11m cho AS Roma. Theo nhiều thông tin, cầu thủ này chỉ có thể trở lại sau khi World Cup 2022 hạ màn. 

Mbappe chỉ có 'danh nghĩa', Messi mới là ‘ông trùm’ thực sự ở PSG

Chê Ronaldo già, MU tính đưa người từng bị Chelsea hắt hủi về thay thế

Các bàn thắng của Messi kể từ đầu mùa giải 2022/23