Vén màn mối quan hệ thực của Quỳnh Nga và chồng cũ sau 3 năm ly hôn

Lần hiếm hoi Quỳnh Nga có những trải lòng về chồng cũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ của cô và chồng cũ Doãn Tuấn hậu ly hôn. 

Vén màn mối quan hệ thực của Quỳnh Nga và chồng cũ sau 3 năm ly hôn Quỳnh Nga - Doãn Tuấn từng là 1 cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Theo nữ diễn viên Sinh tử cho rằng, việc trải qua hôn nhân đổ vỡ khiến cô không còn tin vào tình yêu. Thế nhưng, đến hiện tại Quỳnh Nga đã có thời gian để bù đắp cho những tổn thương của mình. Hiện tại, người đẹp đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới, thay vì chọn sống khép kín như trước. 

Quỳnh Nga cho hay, bản thân từng đặt nhiều tiêu chí về người bạn đời tương lai. Song đến nay, cô dường như dẹp bỏ hết những tiêu chí đó. Giờ đây, nữ nghệ sĩ chỉ cần 1 người đủ hợp, đủ tình yêu dành cho cô và đặc biệt là đang độc thân là cô sẵn sàng hẹn hò. 

Nói về chuyện ly hôn với chồng cũ Doãn Tuấn, Quỳnh Nga cho rằng, nguyên nhân ly dị không phải là do chuyện không có con cái hay người thứ 3. Lý do là vì cuộc sống hôn nhân của cô có nhiều vấn đề, xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi cọ từ những điều nhỏ nhặt. 

Vén màn mối quan hệ thực của Quỳnh Nga và chồng cũ sau 3 năm ly hôn Diễn viên Quỳnh Nga hiện tại đang có chuyến công tác tại Nga (Ảnh: Internet)

Nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết, cả 2 ly hôn vì hết duyên, không thể ở bên nhau được nữa. Quỳnh Nga trải lòng với những cặp vợ chồng có con sau khi ly dị họ vẫn liên lạc với nhau. Tuy nhiên giữa cô và Doãn Tuấn thì không. Tuy vậy, cô vẫn gửi lời chúc đến "anh ấy" để có được cuộc sống bình yên, ổn định. 

Trước đó, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn yêu nhau được 2 năm rồi quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2014. Song đến đầu năm 2019, cô bất ngờ xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 5 năm chung sống. Khi đó, cô cũng cho biết, ly dị do cả 2 không tìm được tiếng nói chung. 

Vén màn mối quan hệ thực của Quỳnh Nga và chồng cũ sau 3 năm ly hôn Quỳnh Nga - Việt Anh thời gian qua liên tục bị dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: Internet)

Khép lại cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga được đánh giá ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc và rạng ngời. 

Cô cũng tích cực hoạt động nghê thuật, tham gia hàng loạt các bộ phim đình đám như: Về nhà đi con, Sinh tử,... Chưa kể, cô còn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc của bản thân tập luyện múa cột - 1 bộ môn mà nữ nghệ sĩ yêu thích. 

Hậu ly hôn, nữ nghệ sĩ 8X cũng bị dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận. Lý do là vì họ chơi chung với nhau 1 nhóm bạn, thường xuyên chụp ảnh chung và thường xuyên tương tác với nhau trên MXH.